>
>
Kinh nghiệm được chia sẻ bởi nữa bệnh nhân ung thư: Điều trị toàn diện xâm lấn tối thiểu, giúp chúng ta thoát khỏi sự tra tấn của phẫu thuật truyền thống.
  • browse127
  • time 2023-06-03
  • sharechia sẻ

Theo số liệu do Viện Ung thư Quốc gia Việt Nam công bố, tỷ lệ mắc ung thư vú ở Việt Nam năm 2020 là 33,6/100.000, tỷ lệ tử vong là 10,9/100.000; Tỷ lệ mắc ung thư buồng trứng là 5,1/100.000, tỷ lệ tử vong là 3,9/100.000; Tỷ lệ mắc ung thư cổ tử cung là 24,6/100.000 và tỷ lệ tử vong là 14,9/100.000.

Ở Việt Nam, các kỹ thuật điều trị truyền thống cho ung thư bao gồm phẫu thuật, điện trị và hóa trị. Không có lựa chọn điều trị khác cho bệnh nhân ung thư nữ sao? Câu trả lời là có! Can thiệp, áp lạnh, cấy hạt, dao nano và các kỹ thuật điều trị xâm lấn tối thiểu khác với các đặc điểm khác nhau để cung cấp nhiều lựa chọn điều trị hơn cho những bệnh nhân ung thư nữ giai đoạn giữa và cuối không muốn hoặc không thể thực hiện phẫu thuật, xạ trị và hóa trị. Vậy liệu pháp điều trị toàn diện xâm lấn tối thiểu có thực sự kéo dài thời gian sống và cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân không? Hãy cùng xem những bệnh nhân ung thư nữ ở giai đoạn giữa và cuối đã được điều trị toàn diện bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu này nói gì. 

Xâm lấn tối thiểu đã khiến cho ung thư ở giai đoạn 4 không còn đáng sợ.

Cô Trần

Cô Trần là một bệnh nhân ung thư vú giai đoạn 4 đến từ Malaysia, cô được tuyên bố là mắc bệnh ung thư vú giai đoạn 4 với di căn đến cả hai phổi và các bạch huyết ở nách trái. Sau khi biết kết quả kiểm tra, cô từ chối các đề xuất điều trị bằng phẫu thuật, xạ trị và điện trị liệu do bác sĩ địa phương đề xuất “Quá nhiều người xung quanh tôi đã chết vì những phương pháp điều trị này, và những phương pháp điều trị này quá đau đớn,” cô Trần nói.

Tình cờ, cô Trần biết đến Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St. Stamford qua báo Trung Quốc, cô cũng biết đến các phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu không cần cắt bỏ ngực, chính những yếu tố này đã thôi thúc cô Trần đến Trung Quốc để khám chữa bệnh.

Dưới sự điều trị toàn diện của liệu pháp can thiệp và liệu pháp áp lạnh, khối u vú ban đầu có kích thước 4*4cm đã thu nhỏ lại còn 1*1cm. Khi bác sĩ phụ trách nói với cô rằng “khối u đã nhỏ đi rất nhiều và thể chất của bà sẽ cải thiện sau hai lần điều trị can thiệp xâm lấn tối thiểu nữa”, con trai bà đã xúc động nói: “Mẹ ơi, thật may là chúng ta đã chọn bệnh viện này!”

>> Nếu muốn biết thêm thông tin về u bướu, hãy click đường link sau để tham khảo

 ĐỐI MẶT VỚI UNG THƯ, ĐÓN NHẬN SỰ SỐNG---NĂM THỨ 7 CHUNG SỐNG HÒA BÌNH VỚI UNG THƯ VÚ 

 

"Tôi tên làVương Ưu Hóa, đến từ Surabaya, Indonesia. Vào ngày 4 tháng 11 năm 2011, khi tôi đang tham dự Hội chợ Canton ở Quảng Châu, tôi đã đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe vì bị tiêu chảy và đã vô tình phát hiện một khối u 1,5cm ở ngực phải, đồng thời bị chẩn đoán mắc ung thư biểu mô ống xâm lấn giai đoạn 2 của ngực phải.”

“Lúc đầu tôi có hơi chán nản, nhưng sau khi cân nhắc nhiều lần, tôi đã áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt bỏ vú triệt để + phương án điều trị xâm lấn tối thiểu toàn diện do đội ngũ y tế MDT của Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St. Stamford xây dựng cho tôi. "

“Thực tế đã chứng minh lời của bác sĩ là đúng. Ba tháng sau, quá trình điều trị của tôi kết thúc và kết quả kiểm tra trước khi xuất viện cho thấy không có tổn thương tăng chuyển hóa bất thường tại vị trí khối u cũng như các vị trí khác. Bác sĩ phụ trách nói, điều này có nghĩa là khối u đã được khống chế hiệu quả, về sau chỉ cần tái khám 3 tháng một lần, và sau khi tình trạng ổn định thì mỗi năm một lần. "

"Sau khi xuất viện, tôi cùng người chồng mình đến Nội Mông Cổ và Tân Cương, đi đến tất cả những nơi tôi muốn đến. Điều đáng mừng là hầu như không ai biết tôi là bệnh nhân ung thư".

>> Nếu muốn biết thêm thông tin về u bướu, hãy click đường link sau để tham khảo

ĐIỀU TRỊ XÂM LẤN TỐI THIỂU GIÚP CÁC BÀ MẸ ĐANG CHO CON BÚ THÀNH CÔNG CHỐNG LẠI UNG THƯ VÚ

Shaida

Shaida là một bà mẹ đến từ Indonesia vừa mới sinh con nhưng được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú giai đoạn 3B. Tin dữ đến bất ngờ khiến Shaida rơi vào tuyệt vọng nhưng vì con và người thân trong gia đình, cô đã nhanh chóng phấn chấn trở lại và tiến hành phẫu thuật cắt bỏ, tuy nhiên cơn đau không những không thuyên giảm mà ngày càng nặng hơn…

Khi Shaida bị hành hạ bởi bệnh tật và không thể nghĩ đếnbất kỳ điều gì, chồng của Shaida đã biết đến Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St. Stamford và các kỹ thuật điều trị ung thư xâm lấn tối thiểu qua Internet.

Khi nhập viện, khối u của Shaida đã lớn tới 12cm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống và giấc ngủ của cô. Đội ngũ y tế MDT của bệnh viện đã điều chỉnh kế hoạch điều trị toàn diện là "liệu pháp can thiệp + liệu pháp áp lạnh" tùy theo tình trạng của cô ấy. Sau khi được điều trị can thiệp lần thứ 2, khối u ban đầu 12 cm đã giảm xuống còn 7 cm.

Nhớ lại lần điều trị đầu tiên, Shaida cho biết: “Khi nhập viện, tôi chưa bao giờ nghĩ khối u có thể được kiểm soát nhanh như vậy, chưa đến hai tuần khối u đã bắt đầu hoại tử, cơn đau giảm đi rất nhiều và cơ thể trở lên tốt hơn."

>> Nếu muốn biết thêm thông tin về u bướu, hãy click đường link sau để tham khảo

ĐIỀU TRỊ XÂM LẤN TỐI THIỂU ĐÃ KHIẾN TÔI KHÔNG CÒN SỢ UNG THƯ VÚ

 

Chu Tố Cầm 

Tôi là Chu Tố Cầm đến từ Indonesia. Năm 2015, tôi đã vô tình phát hiện một khối u 2cm ở ngực trái, khối u này phát triển nhanh chóng chỉ trong 2 tuần và được chẩn đoán là ung thư vú giai đoạn 1 khi siêu âm B. Vì tôi sợ phẫu thuật, xạ trị và hóa trị nên tôi đã từ chối điều trị sau đó ở Indonesia, bắt đầu tìm kiếm các phương pháp điều trị khác với người thân và gia đình.

“Đi Trung Quốc điều trị” là lời khuyên của gia đình và bạn bè tôi. Ban đầu, chúng tôi không thể đưa ra lựa chọn khi phải đối mặt với nhiều bệnh viện ung thư có thẩm quyền ở Trung Quốc cho đến khi chồng tôi biết được Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St. Stamford có văn phòng chi nhánh ở Jakarta, Indonesia qua tạp chí, sau khi tư vấn và trao đổi chuyên sâu thì chúng tôi quyết định sang Trung Quốc để điều trị.

Khi nhập viện, tinh thần tôi rất tệ, nỗi đau do căn bệnh gây ra cộng với việc chưa quen với phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu, nỗi sợ hãi và lo lắng khiến tôi cả đêm không ngủ được. Sau khi được nhân viên y tế giải thích tất cả các bước điều trị và an ủi tôi một cách chuyên nghiệp và kiên nhẫn, tôi đã dần bớt căng thẳng và khó chịu.

Sau liệu trình điều trị toàn diện phẫu thuật cắt bỏ vú trái + can thiệp xâm lấn tối thiểu, tinh thần và thể chất của tôi ngày càng tốt hơn, cơn đau hành hạ tôi cũng dần dần biến mất, bác sĩ phụ trách nói với tôi rằng tình trạng của tôi rất ổn định, khối u đã thu nhỏ lại rất nhiều và tôi có thể xuất viện trong thời gian ngắn.

>> Nếu muốn biết thêm thông tin về u bướu, hãy click đường link sau để tham khảo

SỢ HÓA TRỊ, CHỌN XÂM LẤN TỐI THIỂU 

 

Bác Huệ Phương

Bác Huệ Phương đến từ Indonesia bất ngờ được thông báo rằng cô đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư cổ tử cung giai đoạn 2. Thời gian đầu, cô sợ hãi đến mức không nói nên lời, mọi thứ như sập xuống và luôn không thể kiềm chế được bản thân. Nhận được sự ủng hộ, động viên của gia đình, cô dần có niềm tin để chiến đấu với căn bệnh ung thư. Cô đã trải qua 12 đợt hóa trị và 28 đợt xạ trị, mặc dù xạ trị và hóa trị truyền thống mang lại các tác dụng phụ như tiêu chảy, nôn mửa, chán ăn và rụng tóc nhưng cuối cùng khối u đã được kiểm soát. Tuy nhiên không ngờ rằng, sự kiểm soát chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, vài tháng sau kiểm tra lại thì tế bào ung thư đã di căn và lan rộng, Bác Huệ Phương vì sợ tác dụng phụ của xạ trị và hóa trị truyền thống nên đã tìm đến các phương pháp điều trị khác.

Tại Văn phòng Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St. Stamford ở Indonesia, cô được biết rằng công nghệ khối u xâm lấn tối thiểu khác với xạ trị và hóa trị truyền thống. Điều này đã mang lại hy vọng cho Bác Huệ Phương, người đã phải chịu đựng những tác dụng phụ của việc điều trị.

Cho đến nay, Bác Huệ Phương đã được điều trị toàn diện bằng liệu pháp can thiệp và liệu pháp áp lạnh, hầu hết các tổn thương di căn đều đã biến mất và tình trạng của cô đã được kiểm soát ổn định. Khi được hỏi về sự khác biệt giữa Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St. Stamford và các bệnh viện khác, Bác Huệ Phương cho biết: “Ở đây, toàn bộ đội ngũ bác sĩ đã cùng nhau giúp đỡ để khiến tôi tự tin hơn. Hơn nữa còn có nhiều lựa chọn về phương pháp điều trị, bên cạnh các phương pháp điều trị truyền thống là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến, ít đau. "

>> Nếu muốn biết thêm thông tin về u bướu, hãy click đường link sau để tham khảo

LIỆU PHÁP XÂM LẤN TỐI THIỂU TOÀN DIỆN, LỰA CHỌN ƯU TIÊN CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ CỔ TỬ CUNG GIAI ĐOẠN CUỐI

 

NGUYỄN THỊ TUYỀN

Nguyễn Thị Tuyền đến từ Việt Nam được chẩn đoán mắc ung thư biểu mô tế bào vảy giai đoạn II của cổ tử cung do xuất huyết âm đạo bất thường ngày càng nghiêm trọng. Sau 25 đợt xạ trị và 5 đợt hóa trị, cơ thể Nguyễn Thị Tuyền suy kiệt vì tác dụng phụ, chán ăn và sụt cân nhưng khối u vẫn di căn, hai khối u lớn đạt khoảng 1,5cm.

Sau khi được hàng xóm giới thiệu và chia sẻ kinh nghiệm chống ung thư tại Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St. Stamford, Nguyễn Thị Tuyền đã cùng gia đình sang Quảng Châu, Trung Quốc để khám chữa bệnh.

Đây là lần thứ 6 Nguyễn Thị Tuyền nhập viện điều trị, sau khi trải qua khoảng thời gian hoang mang lo lắng ban đầu, cô luôn giữ tinh thần phấn chấn và tràn đầy kỳ vọng vào sự sống. Hiệu quả chữa bệnh do liệu pháp xâm lấn tối thiểu mang lại đã củng cố niềm tin chiến thắng ung thư của cô.

“Tôi luôn yêu cầu bản thân nghiêm khắc thực hiện theo lời dặn của bác sĩ, quay lại tái khám và điều trị đúng hẹn. Dù có vất vả, mệt mỏi đến đâu, tôi cũng kiên trì hợp tác với bác sĩ để điều trị. Lần trước tôi quay lại để kiểm tra, bác sĩ Lâm Thanh nói rằng khối u của tôi đã biến mất, và tôi rất vui khi nghe điều đó. "

Đây là những chia sẻ về kinh nghiệm chống ung thư của co Nguyễn Thị Tuyền, cô nhấn mạnh điều quan trọng nhất trong chống ung thư là phải có niềm tin để vượt qua nó và hợp tác với sự điều trị của bác sĩ.

>> Nếu muốn biết thêm thông tin về u bướu, hãy click đường link sau để tham khảo

PHẪU THUẬT KHÔNG PHẢI LÀ CÁCH DUY NHẤT ĐỂ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ BUỒNG TRỨNG


Landiani 

Landiani đến từ Surabaya, Indonesia, cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư buồng trứng vào năm 2014. Phẫu thuật, xạ trị và hóa trị khiến tóc cô rụng hết, bác sĩ đã từng từ bỏ điều trị cho cô ấy vì tình trạng của cô ấy quá nghiêm trọng, nhưng cô ấy, một người tin vào Đấng Christ, luôn tự an ủi mình như thế này: “Nếu không thể thay đổi vậy thì hãy chấp nhận ung thư, điều trị một cách lạc quan, rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn”.

Tại Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St. Stamford, thông qua liệu pháp can thiệp + cắt đốt vi sóng và các liệu pháp điều trị toàn diện khác, khối u đã thu nhỏ còn 6 cm, tình trạng cơ bản đã ổn định. “Do được gây tê tại chỗ nên trong quá trình điều trị tôi hoàn toàn tỉnh táo mà không hề cảm thấy đau đớn gì cả, một ca can thiệp chỉ mất nửa tiếng là kết thúc, sau lần điều trị đầu tiên, khối u của tôi bắt đầu nhỏ lại, tinh thần của tôi được cải thiện lên rất nhiều, tóc bị rụng cũng bắt đầu mọc ra từ từ sau vài lần điều trị tiếp theo.” Landiani nói.

>> Nếu muốn biết thêm thông tin về u bướu, hãy click đường link sau để tham khảo

từ khóaก:Ung thư buồng trứng,Ung thư vú,Ung thư cổ tử cung
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!