>
>
Ung thư vú, ung thư buồng trứng di căn nay đã không còn quá đáng sợ, với phương pháp điều trị Xâm lấn tối thiểu “tiêu diệt khối u chỉ sau 1 liệu trình”!
  • browse121
  • time 2024-05-21
  • sharechia sẻ

Ung thư vú, ung thư buồng trứng di căn nay đã không còn quá đáng sợ,với phương pháp điều trị Xâm lấn tối thiểu “tiêu diệt khối u chỉ sau 1 liệu trình”!


Tôi là Nowiti Sagala, 57 tuổi. Từ năm 2007 đến nay, căn bệnh ung thư đã mang đến cho tôi rất nhiều “dấu ấn”, từ vết sẹo phẫu thuật dài 10cm ở vùng bụng đến vết sẹo phẫu thuật dài 8cm ở nách; từ ung thư vú đến đột biến BCAR1. Ung thư, phẫu thuật cắt bỏ, xạ trị và hóa trị toàn thân gần như khiến tôi suy sụp. May mắn thay, phương pháp điều trị can thiệp xâm lấn tối thiểu không chỉ giúp tôi thoát khỏi “địa ngục” của phương pháp điều trị truyền thống mà còn “loại bỏ” hoàn toàn hầu hết các khối u trong cơ thể tôi!


1_副本_副本.jpg 

Tôi trong khoảng thời gian tiếp nhận điều trị Can thiệp xâm lấn tối thiểu,

trạng thái tinh thần vô cùng tốt


Trên chặng đường chống chọi với ung thư dài đằng đẵng, tôi gần như đã gục ngã bởi các tác dụng phụ kèm theo trong khi áp dụng phương pháp điều trị truyền thống


Cơn ác mộng bắt đầu từ năm 2007. Khi đó, tôi được các bác sĩ địa phương thực hiện điều trị bảo tồn vú và phẫu thuật bóc tách hạch nách, dù sau đó tôi đã trải qua thêm 6 đợt hóa trị và 33 đợt xạ trị nhưng vẫn chưa kết thúc. Đến năm 2019, do cảm thấy bất thường khi tiểu tiện, tôi quay lại bệnh viện địa phương tái khám thì nhận được kết quả ung thư buồng trứng. Khi đó, tôi nghe theo lời khuyên của bác sĩ, phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ tử cung và buồng trứng 2 bên nhưng sau phẫu thuật đã xảy ra di căn tại nhiều vị trí. Vậy nên tôi phải điều trị bổ sung thêm 6 đợt hóa trị nữa. Phẫu thuật, xạ trị, hóa trị cứ dày vò tôi hết lần này đến lần khác. May mắn thay, dù vậy tôi đã luôn kiểm tra định kỳ thường xuyên từ năm 2019 đến năm 2023, kết quả cho thấy mọi thứ vẫn bình thường.

Vào tháng 8/2023, xét nghiệm cho thấy chất chỉ điểm khối u tăng cao (CA125 251,81U/ml), nhưng kết quả chụp CT không có dấu hiệu khối u tái phát. Lúc đó tôi nhận ra có điều gì đó không ổn nhưng tôi vẫn không thực hiện bất kỳ biện pháp điều trị nào. Đến tháng 9/2023, kết quả chụp CT của tôi cho thấy: có khối bất thường vùng chậu trái (kích thước khoảng 3*1,7cm), nghi tái phát cục bộ. Bác sĩ bình tĩnh nói với tôi: “Cô làm hóa trị đi!” Khi đó tôi vô cùng băn khoăn: “Tôi có thể kiên trì điều trị tiếp mà không làm phẫu thuật hay hóa trị xạ trị được không?


>> Nếu quý vị bị chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Điều trị can thiệp xâm lấn tối thiểu giúp giảm nguy cơ khi phẫu thuật cắt bỏ và tác dụng phụ của xạ trị, hóa trị


Không lâu sau, bạn bè giới thiệu cho tôi một bệnh viện ở Trung Quốc. Cô ấy từng bị ung thư lưỡi và trở lại cuộc sống khỏe mạnh sau khi điều trị can thiệp cục bộ. Sau khi biết đến kỹ thuật điều trị ung thư mới mà không cần phải phẫu thuật, tôi như vớ được phao cứu sinh, cuối cùng tôi không còn phải cắt bỏ hay chịu đựng những cơn đau khi xạ trị và hóa trị nữa! Tôi ngay lập tức liên hệ với văn phòng đại diện của bệnh viện Trung Quốc ấy đang đặt trụ sở ở Medan và tiến hành tư vấn trực tuyến với các chuyên gia đa ngành. Họ giải thích cho tôi hiểu rõ hơn: “Phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu có thể thay thế phẫu thuật cắt bỏ và xạ trị, hóa trị truyền thống. Nồng độ thuốc bơm cục bộ cao hơn nên chính xác hơn, tỷ lệ tái phát thấp, ít đau đớn và rất phù hợp với tình trạng hiện tại của tôi”.

Ngày 23/9/2023, tôi đến Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu. Kết quả khám cho thấy chỉ số khối u tăng dần lên đáng kể (CA125 2814,90*u/ml). Các bác sĩ chẩn đoán là: ung thư buồng trứng tái phát sau phẫu thuật, kích thước khối u khoảng 3cm, kèm theo di căn gan. Sau khi thảo luận với nhóm chuyên gia đa ngành, cuối cùng họ đã xây dựng được phác đồ điều trị can thiệp xâm lấn tối thiểu cho tôi.

 

Điều trị can thiệp xâm lấn tối thiểu có độ chính xác và hiệu quả cao


Khi tôi được điều trị can thiệp xâm lấn tối thiểu lần đầu tiên, hóa chất được truyền thẳng vào vị trí khối u trên cơ thể tôi thông qua các ống đặt stent cực nhỏ dựa theo chỉ dẫn hình ảnh trên máy tính. Do được gây tê cục bộ nên tôi vẫn có thể quan sát vị trí khối u trên màn hình. Tôi cảm thấy như bị tiêm, nhưng không mấy đau đớn và quá trình điều trị kết thúc chỉ sau 30 phút. So với phẫu thuật cắt bỏ, xạ trị và hóa trị, điều này thực sự làm giảm gánh nặng đau đơn mọi khi  tôi phải chịu đựng rất nhiều. Và sau vài ngày, triệu chứng đi tiểu bất thường của tôi được cải thiện đáng kể, mọi sinh hoạt và công việc vẫn tiếp tục như bình thường. Tôi rất vui vì đã không chọn nhầm bệnh viện, và tôi rất biết ơn các bác sĩ tại đây đã giúp tôi tránh được những đau đớn khi điều trị bằng phương pháp truyền thống!

Khi thăm khám tại phòng bệnh, các bác sĩ và y tá ở đây vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện. Dù tôi có lo lắng đến mấy, họ cũng sẵn sàng lắng nghe, giúp đỡ tôi, giải thích bệnh tình và hướng dẫn  tôi rất rõ ràng, điều mà tôi chưa từng cảm nhận được khi điều trị tại các bệnh viện trước đây. Dù giữa chúng tôi có rào cản ngôn ngữ nhưng những phiên dịch viên chuyên nghiệp luôn có thể truyền đạt tốt và chính xác mọi mong muốn của bệnh nhân tới các y bác sĩ.


 

2_副本_副本.jpg

Tôi cùng bác sĩ điều trị chính chụp ảnh kỉ niệm


>> Nếu quý vị bị chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.

 

Sau hai lần can thiệp xâm lấn tối thiểu, tôi cảm thấy dường như tất cả các triệu chứng thể chất của mình đã biến mất. Sau khi chụp CT, bác sĩ nói với tôi: "Tin tốt lành! Hiệu quả điều trị rất rõ ràng, gần như không còn thấy xuất hiện khối u nào!" . Khi đó biết tin, tôi đã rất vui và vô cùng xúc động. Vào ngày 02/03/2024 khi thăm khám tại phòng bệnh của tôi, bác sĩ cho biết các chỉ số ung thư của tôi đã trở lại bình thường và kết quả phim chụp CT cho thấy khối u đã hoàn toàn biến mất! Mới hôm qua thôi, tôi còn đi mua sắm và đi bộ 5km mà không thấy mệt!


3卵巢部位_副本_副本.png 

Bên phải là kết quả chụp CT sau điều trị, Các tổn thương khối u ở buồng trứng đã hoàn toàn biến mất

4肝脏部位_副本_副本.png 

Phía bên phải là kết quả chụp CT sau điều trịCác tổn thương khối u ở gan đã hoàn toàn biến mất


Đối mặt với căn bệnh ung thư, chúng ta có thể khóc nhưng đừng bao giờ bỏ cuộc


Tôi chân thành cảm ơn bác sĩ chăm sóc chính của tôi và các nhân viên y tế khác, bao gồm cả các bạn phiên dịch. Trước tiên, không thể không nhắc tới kỹ thuật điều trị ở đây rất đáng tin cậy, thứ hai là sự nhiệt tình, quan tâm và động viên của các nhân viên y tế, điều đó đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Qua đây, tôi muốn gửi lời nhắn nhủ tới những bệnh nhân ung thư khác: "Đối mặt với bệnh ung thư, chúng ta có thể rơi nước mắt, nhưng đừng bao giờ chịu khuất phục. Chúng ta phải kiên trì và tìm kiếm các kỹ thuật điều trị chất lượng cao. Liệu pháp can thiệp cục bộ và các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu khác có thể làm giảm cơn đau của bạn, thời gian điều trị và hiệu quả nhanh hơn, có thể duy trì nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân, cũng như kéo dài thêm sự sống.”


5_副本.jpg

Cảm ơn chồng tôi đã ở bên trong suốt thời gian tôi tiếp nhận điều trị.


từ khóaก:ung thư buồng trứng, triệu chứng ung thư buồng trứng, phương pháp điều trị ung thư buồng trứng, phương pháp xâm lấn tối thiểu.
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!