>
>
Kiệt Phi Lợi: “tôi phải làm gì khi mắc ung thư trực tràng di căn gan?”
  • browse68
  • time 2024-05-17
  • sharechia sẻ

Kiệt Phi Lợi: “tôi phải làm gì khi mắc ung thư trực tràng di căn gan?”Bệnh nhân


Kiệt Phi Lợi (biệt danh) đến từ Indonesia, năm nay 54 tuổi, được chẩn đoán mắc ung thư trực tràng hơn 1 năm nay.

Trong quá trình tìm kiếm phương pháp điều trị phù hợp với bản thân, thông qua tìm hiểu về phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu, ông đã tìm thấy Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu, sau khi điều trị theo liệu pháp Can thiệp cục bộ + Dao lạnh tại bệnh viện, tình trạng bệnh của ông đã được kiểm soát và cải thiện đáng kể.

Khi điều trị tại đây, ông đã nhận được sự chăm sóc và quan tâm chân thành từ các bác sĩ và y tá, giúp ông có thêm dũng khí để chiến đấu với ung thư.

Ông đã ghi lại những cảm xúc và lòng biết ơn của mình bằng những câu văn hết sức giản dị mà đầy chân thành. Sau đây là lời kể đầu tiên của một bệnh nhân về trải nghiệm quá trình chống lại ung thư của bản thân.

 

图片1.png

Kiệt Phi Lợi


>> Nếu quý vị bị chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Kết quả chẩn đoán không thống nhất, không biết nên nghe bên nào


Tôi luôn có lối sống khoẻ mạnh và nghiêm ngặt, rất ít khi ốm đau.

Đến đầu năm 2022, tôi bỗng nhiên thấy không khỏe, nhiều lần bị táo bón, đau nhức, đại tiện ra máu, cơ thể ngày càng suy yếu.

Tôi tới kiểm tra tại một bệnh viện ở Malaysia, bác sĩ chẩn đoán tôi mắc ung thư trực tràng.

Khi biết được kết quả này, tôi đã vô cùng kinh ngạc, không hiểu sao có chuyện này, tôi đã luôn duy trì lối sống có quy tắc, rèn luyện thể thao đều đặn, tại sao tình cảnh này lại xảy ra với tôi được?

Tôi và vợ đã ôm mối hoài nghi này trở về Indonesia.

Tôi đã kiểm tra tổng quát thêm một lần nữa tại bệnh viện địa phương, lần này bác sĩ lại chẩn đoán tôi bị rò tiêu hoá.

Mặc dù kết quả này tương đối khả quan, tuy nhiên sau kết quả kiểm tra lần đầu khiến tôi có chút nghi ngờ.

Sau khi sử dụng thuốc một thời gian, cơ thể tôi vẫn ngày càng suy nhược, thậm chí đã có 2 lần tôi bị hôn mê tại nhà và phải vào viện truyền dịch.


图片2.png

 Bệnh nhân Kiệt Phi Lợi và vợ


Sau 2 lần kiểm tra, cuối cùng thì tôi nên nghe theo bên nào? Tôi có thật sự mắc ung thư không?

Khi cơ thể không ngừng suy yếu, tôi đã bắt đầu suy nghĩ và chấp nhận bệnh tình của mình, thế nhưng tôi không còn sự tin tưởng vào bệnh viện trước đây nữa.

Vậy là tôi vừa bồi dưỡng sức khoẻ bằng thuốc Đông y, vừa tìm kiếm một bệnh viện điều trị ung thư đáng tin cậy hơn.

 

Tôi vô tình tìm thấy Bệnh viện Ung Thư St. Stamford, tôi tự hỏi liệu đây là lừa đảo hay là một kim chỉ nam giúp tôi điều trị ung thư?

 

Việc tôi tìm thấy Bệnh Viện Ung Thư St. Stamford là hoàn toàn tình cờ và bất ngờ.

Vào hôm đó, tôi đang tìm kiếm trên mạng các thông tin về ung thư như thường lệ, tôi bỗng tìm cờ tìm thấy Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu.

Họ quảng bá trên mạng về công nghệ điều trị ung thư Xâm lấn tối thiểu và tôi đã rất quan tâm về phương pháp điều trị ấy.

Tôi có dự cảm mơ hồ đây là bệnh viện tôi cần tìm kiếm tuy nhiên bệnh viện này lại ở trung Quốc, tôi đã lo rằng đây có thể là lừa đảo không, không hiểu ngôn ngữ giao tiếp thì phải làm sao?

Tôi liền gọi hỏi bạn bè ở Trung Quốc thì thật sự bệnh viện này có thật ở bên đó, thậm chí còn có cả văn phòng đại diện tại Indonesia tiếp nhận tư vấn miễn phí.

Sau đó vợ chồng tôi đã gọi đi gọi lại rất nhiều lần với nhân viên tư vấn bên văn phòng đại diện, bọn họ đều rất nhẫn nại hỗ trợ cho chúng tôi, sắp xếp và xử lí các thủ tục nhập xuất cảnh, đồng thời bên bệnh viện còn có sẵn phiên dịch viên, rất dễ dàng trong việc trao đổi với các bác sĩ.

Mọi thủ tục xuất nhập cảnh phức tạp vợ chồng tôi đều không phải lo lắng tới, chỉ việc an tâm nhận điều trị.

Tôi đã rất nhanh chóng quyết định theo điều trị tại bệnh viện Ung Thư St. Stamford Quảng Châu, vợ đã hết sức cổ vũ tôi, đồng hành cùng tôi và chăm sóc cho tôi.

Tháng 07/2023, theo sự sắp xếp của văn phòng, tôi và vợ đã thuận lợi rời nước đi điều trị!

 

>> Nếu quý vị bị chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Các y bác sĩ tại đây chính là những thiên thần mà Chúa đã gửi tới cho tôi

 

Khi mới tới Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu, sức khỏe của tôi đã rất yếu, đến mức chỉ có thể dùng xe lăn để di chuyển.

Vì vị trí khối u nằm ở hậu môn nên tôi thường xuyên bị tiêu chảy, khối u đè lên thắt lưng, nên việc nằm nghiêng rất khó khăn, tôi biết tình trạng của mình không mấy khả quan và cần được điều trị sớm.

Sau khi nhập viện, đội ngũ chuyên khoa đa ngành MDT tại đây đã hội chẩn cho tôi và đưa ra chỉ định điều trị toàn diện kết hợp liệu pháp “Can thiệp cục bộ + Dao lạnh”.

Kiểm tra trước khi điều trị cho thấy khối u ở hậu môn có kích thước khoảng 29mmx38mm, sau một lần can thiệp, khối u đã thu nhỏ lại còn 13mmx17mm.

Các khối u di căn ở gan, sau một lần điều trị Dao lạnh hầu như không còn thấy xuất hiện trên ảnh CT.

Kết quả này khiến vợ chồng tôi vô cùng hạnh phúc.

 

图片3.png

So sánh kích thước khối u ở trực tràng sau khi điều trị liệu pháp Can thiệp cục bộ lần 1



图片4.png

图片5.png

So sánh kích thước khối u gan trước và su khi điều trị Dao lạnh lần 1


Khi bắt đầu tiếp nhận phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu, tôi hoàn toàn không hề lo lắng bởi trước đó các y bác sĩ đã giải thích rất tỉ mỉ và tường tận chotoi về nguyên lí của phương pháp điều trị này.

Với liệu pháp Can thiệp cục bộ, chỉ cần rạch một vết thương khoảng 2mm, thông qua ống dẫn y tế đặc biệt, truyền trực tiếp thuốc kháng ung thư vào khối u, tác dụng thuốc được phát huy cục bộ tại khối u, so với phương pháp truyền hoá trị toàn thân, tác dụng phụ được giảm đáng kể; hơn nữa với liệu pháp Dao lạnh chỉ để lại một vết thương rất nhỏ, thực chất là hai mũi kim mảnh nhưng có thể “cắt bỏ” khối u như một con dao mổ.

Sau khi tiếp nhận liệu pháp Can thiệp cục bộ, phản ứng của cơ thể tôi mạnh hơn so với những bệnh nhân khác, thể trạng tô vốn dĩ suy yếu, một ngày phải đi vệ sinh hơn 10 lần, lúc ấy tôi cảm thấy rất mệt mỏi, khó chịu và không còn chút sức lực nào, thật sự tôi đã nghĩ tới chuyện bỏ cuộc.


>> Nếu quý vị bị chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


May thay, tôi đã gặp được những người bác sỹ và y tá tuyệt vời.


图片6.png

Hình ảnh bệnh nhân Kiệt Phi Lợi cùng nhân viên y tế


Bác sĩ Lâm và bác sĩ Đổng nắm bắt rất rõ tình trạng của tôi, mỗi ngày họ tới thăm khám tôi ít nhất 3 lần, kể cho tôi nghe những trường hợp bệnh nhân khác kiên trì điều trị đã đạt được tiến triển tốt, cổ vũ tôi, chính nhờ sự nhẹ nhàng và nhẫn nại của bác sĩ Lâm và bác sĩ Đổng đã dìu dắt tôi vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong quá trình điều trị ung thư, nhờ có họ mà tôi mới có tiến triển khởi sắc như ngày hôm nay.

Sự quan tâm chăm sóc của đội ngũ nhân viên y tế đã lay động lòng tôi, giúp tôi kiên trì và lạc quan trong hành trình chiến đấu chống lại ung thư, đồng thời tôi cũng muốn có thể truyền sự lạc quan tích cực này tới các bệnh nhân khác.

Tôi rất vui khi được phỏng vấn và chia sẻ câu chuyện chống ung thư của mình với mọi người. Tôi sẽ tích cực tham gia các hoạt động do bệnh viện tổ chức và chia sẻ kinh nghiệm điều trị của mình với các bệnh nhân khác, tôi mong rằng có thể mang đến cho họ lòng kiên trì và niềm tin chiến thắng bệnh tật.

Lời cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới các đội ngũ nhân viên y tế, các y bác sĩ và y tá là những người được Chúa phái đến để cứu tôi, chính mọi người đã giúp tôi lấy lại niềm tin chiến đấu với bệnh ung thư và cho phép tôi sống một cuộc sống khỏe mạnh trở lại, tôi đã bình tĩnh để đối mặt với bệnh tật và đón nhận cơ hội sống lần thứ hai.

 

 


từ khóaก:Ung thư thực tràng,điều trị ung thư thực tràng
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!