>
>
Phương pháp điều trị vi phẫu toàn diện giúp chàng trai 18 tuổi người Indonesia mắc ung bướu hạch tế bào T chiến thắng ung bướu
  • browse200
  • time 2023-08-17
  • sharechia sẻ

Ung bưu trở thành "món quà" trong lễ trưởng thành đầu tiên của chàng trai 18 tuổi 



"Năm 2016, trong khi chạy bộ, tôi thấy đau ở chân, sau đó cơn đau lan sang phần lưng và eo, thấy vậy tôi liền đi tới bệnh viện địa phương để thăm khám. Qua kiểm tra, cuối cùng tôi được xác định mắc ung bưu”. Bạn Maifeilue bình tĩnh nhớ lại quá trình phát bệnh của mình khi được phỏng vấn.

Đối với Mai Fei, năm 2016 là một năm quan trọng trong cuộc đời cậu, thời điểm cậu thiếu niên vừa chập chững bước qua ngưỡng cửa tuổi trưởng thành, là khoảng thời gian tràn đầy sức sống và hy vọng, nhưng số phận dường như đang trêu đùa cậu, chỉ tư một cơn đau vô tình lại chính là dấu hiệu cho việc mắc phải căn bệnh ung bưu quái ác. Kể từ khi biết mắc bệnh, hành trình dài tìm kiếm phương pháp điều trị của Maifei và gia đình cũng bắt đầu. Sau khi kiểm tra tình trạng bệnh của Maifei, Bệnh viện địa phương ở Indonesia đưa ra phác đồ điều trị là hóa xạ trị, xét thấy Maifei còn ít tuổi với hóa xạ trị có nhiều tác dụng phụ,  Mai Fei và gia đình từ chối điều trị và chọn cách tự dùng thuốc nam. Mãi đến năm 2018, khi bệnh tình chuyển xấu phải nhập viện kiểm tra, kết quả lúc này cho thấy u lympho đã lan ra toàn bộ cơ thể và việc tìm kiếm phương pháp điều trị hiệu quả đã trở thành một vấn đề cấp bách đối với Mai Fei và gia đình. Khi được hỏi tại sao lại chọn Bệnh viện Ung bướu Hiện đại St. Stamford để điều trị, cậu nói rằng đây có lẽ là một đặc ân của thượng đế, vì trong lúc lên mạng tìm kiếm các liệu pháp điều trị, cậu vô tình đọc được thông tin về kỹ thuật vi phẫu tiên tiến mà bệnh viện đang áp dụng. Thời điểm này, cơ thể của cậu vô cùng yếu ớt, ngày nào cũng phải dùng thuốc giảm đau. hàng ngày phải dựa vào thuốc giảm đau, Bệnh viện Ung bướu Hiện đại St. Stamford Quảng Châu được coi như tia hi vọng lóe lên trong cảnh đường cùng. Khối u lan nhanh khiến Maifei và gia đình không còn nhiều thời gian để cân nhắc, ban đầu họ cũng không dám ôm quá nhiều hy vọng, cứ nghĩ là điều trị đi rồi sau đó lại tính, thế những kết quả điều trị đã chứng mình lựa chọn điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Hiện đại St. Stamford thực sự là một quyết định vô cùng đúng đắn. 




Điều trị vi phẫu giúp chàng trai trẻ mắc ung bưu hạch trở lại cuộc sống bình thường



Vào tháng 7 năm 2018, Mai Fei lần đầu tiên đến Bệnh viện ung bưu Hiện đại St. Stamford, đội ngũ bác sĩ MDT của bệnh viện đã xác định phác độ điều trị căn cứ theo tình trạng bệnh của cậu, đến tháng 7 năm 2023, Maifei qua lại Bệnh viện để tái khám, trong giai đoạn này sau 8 lần điều trị can thiệp + 8 lần truyền hóa chất tĩnh mạch + 3 lần cấy hạt, bệnh tình của cậu đã được kiểm soát hiệu quả, triệu chứng bệnh thuyên giảm nhiều. Kết quả chẩn đoán lâm sàng cho thấy hơn 90% các tế bào ung bưu bề mặt đã biến mất, hầu hết các ổ tổn thương lan khắp cơ thể cũng không còn. Bản thân Mai Fei cũng rất ngạc nhiên khi các cơn đau được giảm đi đáng kể.

Trước đây, ngày nào cũng phải uống thuốc giảm đau thì nay không cần thuốc cũng vẫn sinh hoạt bình thường. Các y tá cũng nhận định rằng tình trạng bệnh của Maifei đạt được kết quả điều trị rõ rệt, vì lúc nhập viện do cổ trướng nặng nên toàn thân Mai Fei sưng tấy, thậm chí còn khó thở, hiện tại thì cậu ấy đã trở lại bình thường, sức khỏe đã dần ổn định, người tràn đầy năng lượng.




Khi được hỏi cảm nhận về công nghệ kỹ thuật y tế của Bệnh viện ung bưu Hiện đại St. Stamford Quảng Châu, Mai Fei nói rằng công nghệ xâm lấn tối thiểu tiên tiến của Bệnh viện giúp anh ấy tránh khỏi các tác hại của phương pháp phẫu thuật và hóa trị liệu truyền thống, đồng thời cũng giúp cậu anh có được sự hồi phục nhanh chóng sau phẫu thuật với những hiệu quả điều trị rõ rệt, đặc biệt, điều khiến Maifei ấn tượng sâu sắc nhất đó chính là Mô hình chẩn đoán và điều trị của Bệnh viện. Cậu cho biết khi điều trị ở Indonesia thì việc kiểm tra kê đơn, đọc báo cáo bệnh, lên phác đồ điều trì đều không phải cùng một bác sĩ phụ trách, bệnh nhân sau khi làm xong kiểm tra phải tiếp tục bốc số để đợi đọc kết quả, như vậy việc điều trị của bệnh nhân dễ bị trì hoãn, đồng thời một bác sĩ sẽ khó nắm bắt tổng thể tình hình của người bệnh, người bệnh khi thăm khám sẽ gặp nhiều thủ tục trùng lặp. Tuy nhiên, khi điều trị tại Bệnh viện St.Stamford, thì mô hình tại đây lại hoàn toàn khác, một bác sĩ sẽ phụ trách một bệnh nhân, sau khi người bệnh có kết quả kiểm tra thì bác sĩ sẽ liên hệ người bệnh để đọc kết quả, căn cứ theo tình trạng bệnh hiện tại để kịp thời điều chỉnh phác đồ điều trị, mô hình điều trị này rất có lợi cho bệnh nhân, đồng thời cũng là yếu tố chính giúp Maifei có được tiến triển tốt trong quá trình điều trị tại Bệnh viện St. Stamford. 


Tốt nghiệp thành công và chiến thắng căn bênh ung bưu quái ác



“Sau khi hoàn thành luận văn tốt nghiệp, em sẽ sắp xếp ra viện sớm,” Đôi mắt Maifei sáng lên khi chia sẻ dự định sắp tới. Chàng trai 18 tuổi ngày ấy giờ đã hoàn thành thêm một hành trình mới trong quá trình trưởng thành của mình - tốt nghiệp đại học, Bệnh viện Ung bướu Hiện đại St.Stamford Quảng Châu chứng kiến hành trình  cuộc sống của anh ấy vừa mới bắt đầu, giống như một mặt trời mọc.

Cuối cùng, Mai Fei bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện, cảm ơn các bác sĩ với tay nghề chuyên môn cao đã giúp bệnh tình của cậu cải thiệt, cảm ơn các y tá đã dành cho cậu sự chăm sóc tỉ mỉ tận tình, cảm ơn các anh chị phiên dịch đã giúp cậu cảm thấy ấm áp và an tâm khi điều trị xa nhà, cảm ơn cuộc đời đã cho cậu biết đến Bệnh viện St. Stamford, đồng thời, cậu cũng muốn nhắn nhủ tới những bệnh nhân ung bưu khác rằng đồng thời anh ấy muốn nói với những bệnh nhân ung bưu khác rằng họ phải sống tích cực và lạc quan, Bệnh viện ung bưu Hiện đại St. Stamford Quảng Châu có thể giúp anh ấy và giúp nhiều bệnh nhân khác chiến thắng căn bệnh ung bưu.




từ khóaก:Bệnh viện ung bướu hiện đại St. Stamford Quảng Châu, chống ung bướu,ung bướu hạch, điều trị vi phẫu, liệu pháp can thiệp,liệu pháp cấy hạt
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!