>
>
>
Điều trị Can thiệp xâm lấn tối thiểu: Hy vọng về cuộc sống mới cho bệnh nhân ung thư phổi tái phát di căn
  • browse175
  • time 2024-08-16
  • sharechia sẻ

Điều trị Can thiệp xâm lấn tối thiểu: Hy vọng về cuộc sống mới cho bệnh nhân ung thư phổi tái phát di căn



芳玲儿2.jpg

 Phương Linh Nhi


Phương Linh Nhi - một cô gái Việt tràn đầy sức trẻ, đang ấp ủ những hoài bão và ước mơ - đã phải chịu một đòn đả kích nặng nề từ số phận trong những năm tháng đẹp nhất của cuộc đời. Chưa đầy 28 tuổi, cô đã chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi được hơn 3 năm. Vào tháng 6 năm 2021, Phương Linh Nhi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi. Tin dữ này ngay lập tức khiến cuộc đời cô rơi vào bóng tối. Sau khi được phẫu thuật cắt bỏ tại bệnh viện địa phương, nhưng nó nhanh chóng tái phát lại khiến cô gần như mất hết dũng khí để tiếp tục chiến đấu với căn bệnh quái ác ấy.

Ngay khi gần như chìm trong bóng tối tuyệt vọng, cô vô tình tìm thấy công nghệ điều trị ung thư xâm lấn tối thiểu tích hợp của bệnh viện chúng tôi và bị thu hút. Vào tháng 4 năm 2024, cô ấy đã kiên quyết đến bệnh viện của chúng tôi, mong chờ một bước ngoặt trong vận mệnh của mình.

Tại đây, cô đã thực hiện phác đồ điều trị theo liệu pháp Tự nhiên kết hợp Can thiệp cục bộ. Và thật kỳ diệu, phép lạ đã đến. Khối u phổi từng tàn phá cơ thể cô đã giảm đi khoảng 60% kích thước so với ban đầu. Thời gian đầu khi mới nhập viện cô vẫn phải ngồi xe lăn. Nhưng đến nay cô đã có thể đi lại bình thường, chất lượng cuộc sống cũng ngày được cải thiện rõ rệt, sinh mệnh ấy một lần nữa đón nhận ánh sáng đầy màu sắc của cuộc sống tươi đẹp.

 

>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Vững tin vào y học hiện đại - Điều trị Can thiệp xâm lấn tối thiểu là lựa chọn tối ưu


Mẹ của Phương Linh Nhi cho biết: “Tin tưởng vào sự phát triển của y học hiện đại, trong quá trình không ngừng tìm kiếm các phương pháp điều trị, tôi đã tình cờ nhìn thấy công nghệ điều trị xâm lấn tối thiểu của Bệnh viện Ung bướu St.Stamford Quảng Châu. Ngoài ra, tôi còn nghe nói rằng người hàng xóm của tôi cũng đang ở bệnh viện này, hiệu quả điều trị rất tốt nên tôi quyết định đưa con gái tôi đến Quảng Châu để nhập viện”. So với các phương pháp hóa xạ trị và phẫu thuật truyền thống vết thươg lớn, ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe bệnh nhân, lại có nguy cơ cao tái phát di căn sau phẫu thuật; thì trong quá trình điều trị Xâm lấn tối thiểu, vết thương nhỏ, không chỉ định vị chính xác mà còn “tiêu diệt” khối u một cách hiệu quả, tránh tổn thương tới các tế bào mô bình thường xung quanh khối u, từ đó làm giảm đáng kể tỷ lệ tái phát và di căn của bệnh nhân sau điều trị.

Liệu pháp can thiệp cho phép các bác sĩ, dưới sự hướng dẫn của thiết bị chẩn đoán hình ảnh, thông qua ống thông vào mạch máu, đưa thuốc chống ung thư với nồng độ cao gấp hàng chục lần so với thuốc hóa trị liệu truyền thống tấn công trực diện vào khối u chỉ với vết mổ khoảng 2mm. Hiệu quả tương đương 3-4 lần với can thiệp hóa trị thông thường.

Vì bệnh nhân Phương Linh Nhi còn khá trẻ nên sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi, cô đã được phẫu thuật cắt bỏ, xạ trị và hóa trị cùng các phương pháp điều trị truyền thống khác tại một bệnh viện địa phương ở Việt Nam. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị chỉ ở mức trung bình và bệnh lại tái phát. Khối u phổi còn kèm theo nhiều di căn hạch. Hiện tại cơ thể cũng rất yếu nên nhóm chuyên gia đa ngành MDT của bệnh viện chúng tôi đã xây dựng phác đồ kết hợp Liệu pháp tự nhiên + Can thiệp cục bộ cho bệnh nhân Phương Linh Nhi, dựa trên tình trạng thể chất của cô ấy. Khả năng miễn dịch của bệnh nhân được cải thiện thông qua Liệu pháp tự nhiên, sức đề kháng của cơ thể ngày càng được tăng cường, sau đó tiến hành Can thiệp cục bộ được sử dụng để “tiêu diệt” các tế bào ung thư phổi, khiến khối u co lại cho đến khi biến mất. Sau 6 lần điều trị tích hợp xâm lấn tối thiểu, kết quả chụp CT cho thấy khối u phổi của bệnh nhân đã thu nhỏ khoảng 60%, các hạch di căn cũng thu nhỏ đáng kể, thậm chí không còn thấy hiển thị trên máy chụp. Khác với khi nhập viện, Phương Linh Nhi phải ngồi xe lăn và ho từ sáng đến tối. Đến nay cô không còn ho nữa và có thể thấy là bệnh nhân bắt đầu đã tự đi lại được như thường.


ct图.jpg

Hình ảnh kích thước khối u đã thu nhỏ khoảng 60%


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Can thiệp xâm lấn tối thiểu thắp lên ánh sáng hy vọng về cuộc sống mới tươi đẹp


Khi được chẩn đoán lần đầu tiên, Phương Linh Nhi đã được điều trị theo phương pháp truyền thống tại một bệnh viện ở Việt Nam. Kết quả ban đầu mang lại cho họ một tia hy vọng. Tuy nhiên, quá trình điều trị sau đó gặp khó khăn, phương án điều trị của các bác sĩ không còn theo trình tự rõ ràng và hiệu quả không còn lý tưởng nữa, khiến Phương Linh Nhi cảm thấy vô cùng suy sụp. Mặc dù vậy, mẹ cô không bao giờ bỏ cuộc và khuyến khích Phương Linh Nhi tích cực điều trị đồng thời không ngừng tìm kiếm các kỹ thuật điều trị mới. Cuối cùng, công nghệ điều trị xâm lấn tối thiểu của Bệnh viện Ung bướu St.Stamford Quảng Châu đã mang lại cho họ hy vọng một lần nữa. Sau khi bệnh viện của chúng tôi tích hợp phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu, các triệu chứng của Phương Linh Nhi bắt đầu cải thiện, cơ thể cô dần hồi phục và cuộc sống của cô đã trở lại quỹ đạo vốn có.

Phương Linh Nhi cảm kích chia sẻ rằng: "May mắn thay, chúng tôi đã tìm thấy Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châu. Tại đây, các triệu chứng bệnh của tôi đã được cải thiện và sức khỏe cũng ngày càng tốt hơn. Tôi rất biết ơn công nghệ điều trị xâm lấn tối thiểu ở đây, đồng thời muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể nhân viên tại bệnh viện, sự chuyên nghiệp và quan tâm tận tình của họ đã tiếp thêm cho tôi niềm hy vọng trong cuộc sống.”


芳玲儿和母亲2.jpg


 Phương Linh Nhi và mẹ cô ấy

感谢信.jpg

Lá thư cảm ơn do Phương Linh Nhi viết


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Hy vọng rằng phương pháp Can thiệp xâm lấn tối thiểu có thể thắp lên ánh sáng cuộc sống cho nhiều người hơn nữa


“Đối với những bệnh nhân ung thư đang điều trị, tôi muốn khuyên mọi người hãy giữ thái độ lạc quan, đừng bỏ cuộc, hãy tin vào y học hiện đại, công nghệ điều trị xâm lấn tối thiểu”; Việc phục hồi sức khỏe trong quá trình điều trị ung thư không phải là một điều ngẫu nhiên mà phần lớn là sự lựa chọn. Chọn đúng bệnh viện và công nghệ, được xem như điều trị kịp thời, có thể kéo dài tuổi thọ bệnh nhân một cách hiệu quả.


từ khóaก:ung thư phổi, triệu chứng ung thư phổi, điều trị xâm lấn tối thiểu ung thư phổi, điều trị ung thư phổi theo liệu pháp Can thiệp cục bộ, điều trị ung thư phổi theo liệu pháp Tự nhiên, Bệnh viện Ung bướu St.Stamford Quảng Châu
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!