>
>
>
Ung thư phổi giai đoạn IV được kiểm soát, bệnh nhân lớn tuổi tiếp tục cuộc sống đam mê quần vợt
  • browse101
  • time 2024-09-15
  • sharechia sẻ

Ung thư phổi giai đoạn IV được kiểm soát, bệnh nhân lớn tuổi tiếp tục cuộc sống đam mê quần vợt


“Chúng ta phải làm gì khi biết người thân mắc bệnh ung thư? Sau khi chồng tôi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn IV, tôi đã giúp ông ấy tìm ra phương pháp điều trị tốt nhất, đồng hành cùng ông ấy từng bước điều trị và không ngừng động viên rằng chúng ta có thể đánh bại được ung thư”. Tôi mong rằng những bệnh nhân khác cũng đang đối mặt với căn bệnh ung thư có thể giữ thái độ và tinh thần lạc quan, trao đổi với gia đình khi cơ thể cảm thấy khó chịu, vì với tư cách là những người thân trong gia đình, tôi tin chúng ta cũng sẽ cố gắng hết sức để đồng hành và giúp đỡ bệnh nhân dù có chuyện gì xảy ra. Vì vậy chúng ta hãy cùng nhau cố gắng, không được bỏ cuộc!


Khi biết mình mắc ung thư phổi giai đoạn IV, chồng tôi dường như suy sụp!


Chồng tôi, ông Mochamad Sadikin. Tháng 10/2023 bắt đầu xuất hiện tình trạng ho, khó thở, sốt,...Sau đó tôi đã đưa chồng đi kiểm tra, kết quả CT cho thấy: phổi trái xuất hiện khối u ác tính, xâm lấn sang gan, tràn dịch màng phổi. Kết quả sinh thiết: Ung thư biểu mô tuyến phổi. Sau khi nhận được kết quả tra, tôi rất sốc, chồng tôi biết tin cũng suy sụp, chỉ trong hai tuần liền sút 12 kg.  Tôi và gia đình đều vô cùng buồn bã, tuy nhiên vì chồng mà tôi đã sốc lại tinh thần, tôi và gia đình luôn tận tình chăm sóc ông ấy, kiên định nói với chồng ràng, gia đình sẽ cùng ông chống lại ung thư, đồng thời nỗ lực tìm kiếm phương pháp điều trị phù hợp cho ông.


2.jpg 

Đây là hình ảnh chồng tôi, ông Mochamad Sadikin


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Tôi có niềm tin chúng tôi có thể đánh bại ung thư!


Sau khi biết tin, tôi đã nhanh chóng trao đổi với người nhà, nhờ người thân giúp đỡ. Anh họ tôi từng mắc ung thư gan và đã điều trị bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu, cho đến nay sức khỏe và thể trạng vô cùng tốt, anh đã giới thiệu cho chúng tôi Bệnh viện Ung bướu St.Stamford Quảng Châu. Với sự giúp đỡ của Văn phòng Đại diện Bệnh viện Ung bướu St.Stamford Quảng Châu tại Jakarta, chúng tôi đã tìm hiểu thêm về các kỹ thuật điều trị khối u xâm lấn tối thiểu, phương pháp này đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp tương tự chồng tôi. Vì vậy, sau khi nhận tư vấn từ văn phòng đại diện, chúng tôi không ngần ngại mà ngay lập tức quyết định lên đường, đến Bệnh viện Ung bướu St.Stamford Quảng Châu để chữa bệnh.


Ngày 26/10/2023 chúng tôi đến Quảng Châu, thuận lợi nhập viện. Sau khi kiểm tra và xét nghiệm lại, đội ngũ MDT Bệnh viện Ung bướu St.Stamford Quảng Châu đã đưa ra chẩn đoán: Ung thư phổi giai đoạn IV đi kèm với di căn đến nhiều vị trí và tràn dịch màng phổi lượng lớn. Đội ngũ MDT đã xây dựng kế hoạch điều trị xâm lấn tối thiểu toàn diện cho chồng tôi: dẫn lưu kín ngực, can thiệp động mạch, kết hợp liệu pháp nhắm đích và liệu pháp tự nhiên.


Bác sĩ trao đổi với tôi, liệu pháp can thiệp là một trong những phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu, không xâm lấn và có thể khống chế tất cả các khối u trong cơ thể. Liệu pháp nhắm đích có thể chống lại các tế bào ung thư một cách chính xác, cải thiện hiệu quả điều trị và giảm tác dụng phụ. Vai trò của liệu pháp tự nhiên là cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể và giảm nguy cơ tái phát. Sau khi nghe trao đổi từ bác sĩ, tôi và chồng đều đồng ý điều trị theo phác đồ bác sĩ tư vấn và tin tưởng vào kỹ thuật chẩn đoán cũng như kinh nghiệm điều trị của đội ngũ y tế bệnh viện.


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Sau khi điều trị xâm lấn tối thiểu, ung thư phổi giai đoạn IV di căn và tình trạng tràn dịch màng phổi đã được kiểm soát


Khi mới nhập viện, chồng tôi ho liên tục, khó thở, đau lưng và xương sườn, người rất yếu. Sau hai đợt điều trị hóa trị can thiệp, các triệu chứng như ho, khó thở đã cải thiện và tôi thấy chồng tôi đã khỏe hơn rất nhiều. Kết quả chụp CT cho thấy u phổi, vùng di căn tới các bộ phận khác trong cơ thể giảm rõ rệt, hiện tượng tràn dịch màng phổi gần như không còn. Nhờ có đội ngũ MDT nhiều năm kinh nghiệm và phác đồ điều trị xâm lấn tối thiểu xây dựng trên tình trạng thể chất của chồng tôi đã mang lại hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt.


Sau khi điều trị xâm lấn tối thiểu, hiện tại bệnh tình của chồng tôi đã được kiểm soát, cân nặng của ông ấy cũng tăng dần, về cơ bản ông ấy đã có thể sinh hoạt, làm việc, tập thể dục, v.v. một cách bình thường. Chúng tôi thực sự cảm thấy rất may mắn và rất biết ơn Bệnh viện Ung bướu St.Stamford Quảng Châu.


 3.png

trước điều trị VS sau điều trị

 4.png

Vào tháng 6/2024, chồng tôi kết hợp nghỉ mát ở Bali và tham gia một trận đấu quần vợt


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Gia đình đồng hành trong cuộc chiến chống ung thư và đội ngũ y tế tận tình chăm sóc



Môi trường ở bệnh viện cũng tương đối sạch sẽ, thoải mái, ở đây điều trị, tâm trạng chồng tôi cũng rất tốt, ngủ ngon giấc cũng là điều giúp chồng tôi hồi phục nhanh hơn và mang lại hiệu quả tốt hơn trong quá trình điều trị. Các nhân viên y tế rất thân thiện. Y tá chu đáo và cẩn thận từ việc lấy máu và thực hiện điều trị, trao đổi với bệnh nhân đều rất nhẹ nhàng. Chồng tôi cảm thấy thoải mái và vui vẻ trong suốt quá trình điều trị và tôi cũng vậy. Cảm ơn các nhân viên y tế đã tận tình chăm sóc, họ đã giúp chồng tôi chiến thắng căn bệnh ung thư! Trong thời gian nằm viện, sự thân thiện của các nhân viên y tế và phiên dịch viên đã để lại cho chúng tôi những kỷ niệm tuyệt vời. Mong Thượng Đế sẽ phù hộ cho họ. Cảm ơn sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y tế bệnh viện!


5.jpg 


từ khóaก:ung thư phổi, điều trị ung thư phổi, xâm lấn tối thiểu
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!