CHỨNG NHẬN JCI

Bệnh viện St. Stamford đạt chứng nhận JCI lần II. Đạt chuẩn chất lượng bệnh viện và chăm sóc bệnh nhân đẳng cấp 5 sao Quốc tế. Niềm tin vững chắc cho bệnh nhân.

Chứng nhận JCI

Nhu cầu của bệnh nhân khi đến bệnh viện là để được chữa trị đúng chuẩn và hưởng các dịch vụ chăm sóc y khoa an toàn, chất lượng cao. Đó cũng là những tiêu chí mà JCI – tổ chức hàng đầu trên thế giới về thẩm định và chứng nhận chất lượng y tế hướng đến. Những bệnh viện đạt chứng nhận này sẽ nhận được Con Dấu Vàng công nhận cam kết về An toàn và Chất lượng trong chăm sóc bệnh nhân và quản trị bệnh viện chuẩn quốc tế.

Bệnh viện Stamford đã từng được cấp chứng nhận JCI lần đầu tiên vào tháng 8/2014, có giá trị trong vòng 3 năm. Vào trung tuần tháng 10/2017, bộ phận thẩm định chất lượng JCI một lần nữa có mặt tại bệnh viện để thẩm định lại và sẽ cấp chứng nhận nếu Stamford duy trì tiêu chuẩn và đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe. Kết quả, Stamford được tiếp tục cấp chứng nhận JCI lần thứ hai vào ngày 14/10/2017.

Để có được chứng nhận này, Bệnh viện Stamford đã phải vượt qua quá trình thẩm định với 14 chương; 287 tiêu chuẩn và 1.200 tiêu chí đo lường. Các yêu cầu này bao quát toàn bộ các hoạt động chăm sóc bệnh nhân của bệnh viện, từ khâu tiếp nhận hồ sơ bệnh nhân, thăm khám, điều trị cho đến khi xuất viện.

Áp dụng tiêu chuẩn JCI là để đội ngũ Y - Bác sĩ, Điều dưỡng tuân thủ đúng các bước trong điều trị, chăm sóc bệnh nhân, nhằm tránh những rủi ro cho cả bệnh nhân và bác sĩ. Chẳng hạn, trước khi đặt dao phẫu thuật, bác sĩ phải trả lời đúng các câu hỏi: họ tên, tuổi bệnh nhân, bác sĩ mổ chính, bác sĩ mổ phụ, máu truyền cho người bệnh… Điều dưỡng không phát thuốc cả ngày cho bệnh nhân nằm viện, mà phát từng cử uống và phải chờ người bệnh uống xong mới rời khỏi phòng bệnh. Bên cạnh đó, mọi trang thiết bị, máy móc, tình trạng của toà nhà phải luôn được bảo hành, bảo trì để đảm bảo rằng luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất. Nhờ có quy trình JCI, nhân viên các bộ phận trong bệnh viện đều làm việc đúng quy trình, giúp giảm thiểu tối đa rủi ro. Theo thời gian, JCI từ quy trình đã trở thành văn hoá làm việc trong từng nhân viên ở mọi bộ phận của Bệnh viện Stamford.

Đón nhận Con dấu vàng Chất lượng lần thứ hai, Bệnh viện Stamford đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh an toàn và vượt trội cho người bệnh. Đây cũng là dấu mốc quan trọng chứng minh cam kết lâu dài của Bệnh viện Stamford trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và theo đuổi hoài bão trở thành “nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu khu vực châu Á” và “mang chuẩn mực chăm sóc y tế quốc tế” đến cho mọi người, đặc biệt với người dân Việt Nam.

từ khóa: Ứ,Ậ,JCI,ệ,St.,Stamford,ạ,ứ,ậ,JCI,ầ,II.,chu,
ZALO ZALO BACKTOP