Kỳ tích trong điều trị Xâm lấn tối thiểu: Bệnh nhân ung thư gan giai đoạn II gửi gắm hy vọng về 1 cuộc đời khỏe mạnh

  • browse168
  • time 2024-06-29
  • sharechia sẻ

Kỳ tích trong điều trị Xâm lấn tối thiểu:

Bệnh nhân ung thư gan giai đoạn II gửi gắm hy vọng về 1 cuộc đời khỏe mạnh

 

Lựa chọn tin tưởng, gửi gắm sức khỏe


DSC05353_副本.jpg

Bệnh nhân KaiShun


Lần đầu tiên tôi gặp KaiShun, ông là bệnh nhân ung thư gan người Lào, thời gian phút chốc như quay trở lại 05 năm trước. Khi ông ấy mới được chẩn đoán mắc ung thư gan vào năm 2019 và đã tìm mọi cách điều trị ở khắp nơi trên toàn thế giới, trước đó ông ấy còn mới từ chối điều trị phẫu thuật cắt bỏ tại bệnh viện địa phương ở Thái Lan, nhưng chỉ vài ngày sau đã tiếp nhận điều trị xâm lấn tối thiểu toàn diện tại bệnh viện chúng tôi; và sau khi điều trị ông ấy khôi phục “khỏe mạnh như bình thường”, điều này khiến KaiShun vô cùng vui mừng. Tới năm 2023, sau hơn 3 năm dịch bệnh, đã làm gián đoạn quá trình điều trị. Do không thể khám định kỳ nên bệnh tình ông ấy có biểu hiện lây lan và di căn, qua đợt dịch, ông tiếp tục điều trị xâm lấn tối thiểu tổng hợp tại bệnh viện chúng tôi. Tháng năm qua đi với nhiều biến đổi, nhưng kết quả kiểm tra bệnh thì không biết nói dối, các cụ có câu dựng sào thấy bóng, hiệu quả điều trị rất rõ ràng và khả quan. Đến tháng 5 năm 2024, KaiShun lại đến bệnh viện của chúng tôi, chủ yếu là để điều trị tăng cường khả năng miễn dịch, lúc này thể trạng của ông ấy đã ổn định với tinh thần rất tốt. Trong hơn 5 năm, ở mọi thời điểm, ông đều giao phó sức khỏe của mình cho Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu không chút do dự.


>> Nếu quý vị bị chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Can thiệp Xâm lấn tối thiểu như phép màu về cuộc sống mới


"Trước khi điều trị, thực ra tôi đã buông bỏ hoàn toàn, nhưng sau hai lần điều trị can thiệp xâm lấn tối thiểu, khối u ban đầu đã co lại khoảng 80% và tất cả các chỉ số thể chất về cơ bản đã trở lại bình thường." Trong thời gian xảy ra dịch bệnh, ông không thể ra nước ngoài và gần như không có cách chữa trị. Đối mặt với tình trạng cơ thể suy sụp, ông vô cùng chán nản và im lặng chờ đợi sự sống kết thúc. Thế nhưng trời không phụ lòng người, tới năm 2023 sau khi bệnh dịch đã được kiểm soát, Kaishun lại đến bệnh viện của chúng tôi. Trước đây, đội ngũ y tế đã khá quen và hiểu phần nào tình trạng bệnh của ông ấy và lập tức llên phác đồ điều trị phù hợp. Lần lượt vào tháng 5 và tháng 6 năm 2023, ông đã trải qua 2 liệu trình can thiệp xâm lấn tối thiểu. Đến nay, tình trạng của KaiShun đã được kiểm soát hiệu quả, đến nay đã được một năm, kết quả tái khám cho thấy tình trạng thể chất của ông ấy vẫn rất tốt.


DSC05341_副本.jpg

 Chủ nhiệm Mã và bệnh nhân KaiShun


"Tôi rất thích chơi golf. Tôi quen biết khá nhiều người bạn, họ lựa chọn phương pháp xạ trị và hóa trị sau khi mắc ung thư, và kể từ đó đã lâu rồi tôi không còn gặp lại họ trên sân golf. May mắn thay tình trạng nôn mửa, rụng tóc, suy nhược và một số biến chứng tổn thương khó phục hồi do hóa trị toàn thân gây ra chưa bao giờ xuất hiện trên tôi", có thể nói tính ưu việt của liệu pháp Can thiệp xâm lấn tối thiểu là rất rõ ràng.", mắc bệnh lâu năm nên bản thân khá hiểu rõ bệnh của mình, đây đều là mô tả chân thực nhất của KaiShun về những ưu điểm của phương pháp điều trị can thiệp đối với bệnh nhân ung thư phổi. Ông ấy có thể không biết cách dùng những thuật ngữ chuyên ngành y khoa khi giải thích ứng dụng biện pháp can thiệp xâm lấn tối thiểu trong điều trị như là “tiêm không qua tĩnh mạch, bơm trực tiếp vào khối u và không gây tổn thương tới các mô lành xung quanh; thay vào đó ông đã dựa vào những trải nghiệm thực tế nhất của mình để chứng minh sự thân thiện của biện pháp can thiệp xâm lấn tối thiểu đối với bệnh nhân ung thư. Điểm nổi bật lớn nhất của can thiệp xâm lấn tối thiểu là "xâm lấn tối thiểu" và "can thiệp". Vết thương rất nhỏ, chỉ cần rạch 1-2mm Dưới chỉ dẫn của thiết bị hình ảnh y tế như CT, nồng độ thuốc cao hơn so với hóa trị toàn thân cao gấp 2-92 lần, với đặc tính không cần phẫu thuật, ít tổn thương, hiệu quả cao và bệnh nhân hồi phục nhanh.

Khi được hỏi tại sao lựa chọn tới bệnh viện chúng tôi để điều trị sau khi tái phát từ lần điều trị đầu tiên, KaiShun thẳng thắn chia sẻ, đối với bệnh nhân ung thư, điều họ theo đuổi là kéo dài tuổi thọ và cải thiện chất lượng cuộc sống, điều trị ung thư trên thế giới vẫn luôn là một vấn đề nan giải. Tâm lý mà bệnh nhân nên có là chúng ta không thể kỳ vọng vào một cuộc phẫu thuật có thể giải quyết được vấn đề trong một lần và dứt điểm. Đó là một quá trình cần thiết để tuân thủ nghiêm ngặt theo hướng dẫn của bác sĩ, hay kiểm tra tái khám định kỳ đều là điều tất yếu, trong khi dịch bệnh là yếu tố không ai mong muốn, hệ lụy dẫn đến tế bào ung thư gan bị gián đoạn điều trị và có dấu hiệu tái phát. Điều này không liên quan gì đến công nghệ hay kỹ thuật cả. Ông tin tưởng vào công nghệ của Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu, công nghệ xâm lấn tối thiểu ở đây vượt trội lên hẳn. Khi so sánh liệu pháp điều trị Xâm lấn tối thiểu ở đây và tại quê nhà ở Lào, dù là về lý thuyết điều trị xâm lấn tối thiểu tích hợp, trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến hay bác sĩ giàu kinh nghiệm, ông vẫn sẽ chọn quay lại điều trị ngay sau khi dịch bệnh đi qua. Kết quả cho thấy lựa chọn của KaiShun đã đúng, ông lại một lần nữa tìm lại cuộc sống mạnh khỏe của chính mình.


>> Nếu quý vị bị chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Dịch vụ tận tâm chu đáo, cuộc sống vô lo vô nghĩ


DSC05339_副本.jpg

 Tập thể y bác sĩ y tá & bệnh nhân KaiSun


"Ở đây, bạn không phải lo lắng về rào cản ngôn ngữ, khó làm quen với thực phẩm vùng miền,... Bệnh viện đã cân nhắc hết mọi khía cạnh, luôn có phiên dịch viên và nhân viên y tế 24/24" Đối diện với ống kính, KaiShun thoải mái trò chuyện về các nhân viên y tế và phiên dịch vừa hoàn thành việc kiểm tra phòng bệnh & xem xét cẩn thận các chỉ số khác nhau trên cơ thể ông. KaiShun cho biết, ngay từ khâu chuẩn bị khởi hành, nhân viên Trung tâm Dịch vụ Quốc tế hỗ trợ bệnh nhân làm hộ chiếu và mua vé máy bay. Khi đến sân bay thì có xe chuyên dụng đưa đón và không cần phải chờ đợi. Khi đến bệnh viện, bạn có thể nhận phòng ngay lập tức. Toàn bộ chuyến đi diễn ra suôn sẻ và không bị chậm trễ, ông ấy hoàn toàn có thể yên tâm điều trị bệnh mà không bị ảnh hưởng bởi những rắc rối khi sắp xếp cuộc sống và có thể chuyên tâm duy trì tâm trạng vui vẻ mỗi ngày. Ông ấy rất biết ơn mọi người ở đây. Họ không chỉ có kỹ năng y tế chuyên nghiệp mà còn tận tâm với công việc chăm sóc bệnh nhân.


Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe trọn đời cho Quý bệnh nhân


"Đây đã là lần thứ ba tôi chọn đến đây để điều trị. Tôi chân thành muốn nói với tất cả bệnh nhân ung thư rằng, nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp điều trị ung thư ưu việt và đáng tin cậy hơn các phương pháp truyền thống thì hãy lựa chọn đến đây". Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu đã có nhiều năm khi đồng hành cùng hàng nghìn bệnh nhân quốc tế đến từ Đông Nam Á, Châu Âu và Hoa Kỳ, giúp họ chiến đấu thành công với căn bệnh ung thư, thắp sáng hành trình chống chọi với bệnh tật của họ. Chúng tôi không chỉ có công nghệ điều trị xâm lấn tối thiểu tiên tiến nhất thế giới mà còn có các dịch vụ y tế xuyên quốc gia chất lượng cao nhất, và sẽ tiếp tục sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho nhiều hơn các bệnh nhân ung thư quốc tế.


>> Nếu quý vị bị chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


từ khóaก:ung thư gan, điều trị ung thư gan,xâm lấn tối thiểu

form

zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!