>
>
>
Phương pháp xâm lấn tối thiểu- can thiệp đã giúp tôi thành công đánh bại ung thư vú hơn 8 năm
  • browse79
  • time 2024-06-10
  • sharechia sẻ

Chuỗi phóng sự về những chiến binh ung thư trong hoạt động “Ngày trở về”—— Phương pháp xâm lấn tối thiểu- can thiệp đã giúp tôi thành công đánh bại ung thư vú hơn 8 năm

 

Ngày 15 tháng 11 năm 2023, bệnh viện Ung bướu St.Stamford tại Quảng Châu có tổ chức hoạt động “Cơ sở đào tạo y tế tích hợp về ung thư một vành đai, một con đường, chiến binh ung thư ngày trở về”. Trong hoạt động này, bệnh viện đã mời 9 chiến binh quốc tế đến từ các quốc gia khác nhau, cùng tham gia và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình đánh bại ung thư của mình. Trong đó có chiến binh ung thư vú đến từ Indonesia- cô Asia đã nhận lời mời tham dự hoạt động này. Trong suốt hoạt động, cô Asia lúc nào cũng nở nụ cười rạng rỡ, chia sẻ câu chuyện tràn đầy cảm xúc và kinh nghiệm chiến thắng ung thư của mình cho khán giản.


3.png

Cô Asia cùng các chiến binh ung thư chụp ảnh)


Bệnh viện Ung bướu St.Stamford- lựa chọn ưu tiên của tôi


Cô Asia là người Indonesia, là chiến binh thành công đánh bại ung thư vú hơn 8 năm nay. Vào tháng 3 năm 2015, cô phát hiện vú trái của mình có 1 khối u, sau khi làm xét nghiệm kiểm tra được chẩn đoán là ung thư ống tuyến vú trái.  Nhận kết quả, cô hết sức kinh ngạc và đau buồn. Nhưng cũng rất nhanh cô Asia vực dậy được tinh thần, vì cô biết, nếu như tiếp tục đau buồn, gia đình và người thân của cô sẽ càng đau khổ hơn, do vậy cô đã lựa chọn lạc quan để chiến đấu với bệnh tật. May mắn thay, cô Asia đã rất nhanh tìm được phác đồ điều trị phù hợp.

“Sau khi được chẩn đoán mắc ung thư vú, ngay tối hôm đó, em gái tôi đã gọi điện giới thiệu cho tôi Bệnh viện Ung bướu St.Stamford tại Quảng Châu. Ngày hôm sau, tôi đem theo các kết quả kiểm tra đến văn phòng đại diện của bệnh viện tại Medan- Indonesia để tư vấn. Lúc đó rất may mắn cho tôi là tại văn phòng có Bác sỹ trưởng khoa cũng ở đó, nhờ vậy mà tôi đã được bác sỹ trưởng khoa tư vấn. Sau khi tìm hiểu đầy đủ các thông tin, tôi đã quyết định đến Bệnh viện Ung bướu St.Stamford tại Quảng Châu để điều trị. Nhờ có sự giúp đỡ tận tình của các nhân viên văn phòng đại diện tôi đã thuận lợi đến bệnh viện”. Giọng điệu của cô Asia bộc lộ chút tự hào khi quyết định chọn Bệnh viện Ung bướu St.Stamford ngay từ đầu.


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Phương pháp xâm lấn tối thiểu giúp tôi không còn lo lắng về tác dụng phụ


Tháng 4 năm 2015, cô Asia đã đến Bệnh viện Ung bướu St.Stamford. Sau khi nhập viện kiểm tra, cô được chẩn đoán là ung thư vú giai đoạn 3. Đội ngũ bác sỹ MDT của bệnh viện chúng tôi tiến hành hội chẩn về tình trạng sức khỏe cũng như bệnh tình của cô. Đồng thời đưa ra phác đồ điều trị xâm lấn tối thiểu toàn diện là “liệu pháp can thiệp kết hợp liệu pháp tự nhiên”.


 

1.jpg

Hình ảnh cô Asia cùng bác sỹ và y tá bệnh viện

 

Thông báo và giải thích rõ phác đồ điều trị cho bệnh nhân trước phẫu thuật là nguyên tác và trách nhiệm của đội ngũ bác sỹ MDT đối với từng bệnh nhân. Sau khi trao đổi cụ thể, cô Asia sau đó đã tiếp nhận 6 lần điều trị can thiệp, trong đó sau 3 lần can thiệp đầu tiên, hiệu quả của liệu pháp này đã cho thấy rõ rệt, khối u cơ bản được kiểm soát. Vào tháng 7 năm 2016, cô Asia làm kiểm tra PET/CT toàn thân tại một bệnh viện Singapore, bất ngờ phát hiện khối u “không còn dấu vết”. Sau khi nhận được thông tin, người thân và gia đình cô Asia đều rất vui mừng, chúc mừng cho cô Asia vì đã tìm được phương pháp điều trị hiệu quả ngay từ đầu. “Thực sự rất may mắn khi ngay từ đầu tôi đã tìm được phương pháp trị liệu phù hợp. Mặc dù lúc mới đến có rất nhiều lo lắng bủa vây, nhưng sau khi từng bước một tiếp nhận điều trị khiến mọi lo lắng của tôi cũng dần tan biến. Hiện tại nhận thấy khối u ngày một “biến mất”, người thân và gia đình tôi đều vô cùng vui mừng và cũng rất biết ơn các y bác sỹ của bệnh viện”.  


 

2.png

Hình ảnh cô Asia trong thời gian điều trị


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Hình ảnh cô Asia trong thời gian điều trị


Tôi nhìn thấy những người bạn của tôi điều trị tại bệnh viện khác, họ phải trải qua nỗi lo của tác dụng phụ, không những sức khỏe yếu dần lại còn nôn mửa. So sánh với tôi điều trị phương pháp xâm lấn tối thiểu tại bệnh viện, không những ăn ngày càng ngon, mà ngủ nghỉ cũng tốt, tập thể dục cũng không vấn đề, cân nặng còn tăng lên đến 60kg.” Là một bệnh nhân đã trải qua điều trị bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu, tôi cảm thấy mình may mắn hơn rất nhiều so với nhiều người bạn điều trị không hiệu quả ngoài kia. Cô Asia chia sẻ sự khác biệt của phương pháp xâm lấn tối thiểu và phương pháp truyền thống. “Năm 2017 từ khi kết thúc điều trị cho đến nay, sức khỏe của tôi tốt hơn rất nhiều, có thể sinh hoạt, hoạt động bình thường, không những vậy trong nhữung lần điều trị sau đó tôi còn kết hợp đi công tác và du lịch cùng gia đình.


Điều quan trọng nhất để chiến đấu với ung thư là: Hòa giải với chính mình


“ Căn bệnh ung thư vú đã giúp tôi học được cách hòa giải với chính mình, luôn duy trì một trạng thái tích cực. Không ít những bệnh nhân sau khi được chẩn đoán mắc ung thư đều rất buồn thậm chí có người còn từ bỏ, cảm thấy ung thư chính là dấu chấm hết của một sinh mệnh. Nhưng không, ung thư không phải là dấu chấm hết, chúng ta còn có cơ hội để điều trị và vẫn có thể làm được những việc chúng ta mong muốn”. Tại sự kiện, cô Asia đã chia sẻ về hành trình chống ung thư của mình và bày tỏ niềm hy vọng chân thành, mong rằng tất cả các bệnh nhân ung thư đều có thể học cách hòa giải với chính mình và tích cực chiến đấu với căn bệnh này.

 

5.png

Hình ảnh cô Asia hiện tại


Giới thiệu kỹ thuật xâm lấn tối thiểu


Liệu pháp can thiệp


image.png

 


Liệu pháp can thiệp: rạch một vết thương nhỏ ngoài da, dưới sự hướng dẫn của thiết bị hình ảnh y tế, sử dụng ống dẫn, dây dẫn đặc biệt và các dụng cụ chuyên dụng khác để truyền thuốc kháng ung thư vào trong khối u với nồng độ cao gấp 2 đến 8 lần so với tiêm thuốc nhỏ giọt tĩnh mạch vào khối u, đồng thời thuyên tắc động mạch cung cấp máu cho khối u, khiến khối u mất đi nguồn cung cấp máu mà bị “đói chết", từ đó nhằm mục đích khiến khối u thu nhỏ hoặc thậm chí biến mất.

1, Ưu điểm: vết thương nhỏ, ít biến chứng, an toàn và hồi phục nhanh chóng.

2, Phù hợp cho những bệnh nhân không hiệu quả với xạ trị và hóa trị truyền thống và những bệnh nhân không muốn hoặc không phù hợp với phẫu thuật.


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


từ khóaก:ấ,ố,thi,ể,can,ệ,ạ,ung,Chu,ỗ,ự,ề,ữ,chi,ế,
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!