>
>
>
Khối u 10cm biến mất, điều trị xâm lấn tối thiểu giúp ông đánh bại ung thư trực tràng
  • browse135
  • time 2023-08-22
  • sharechia sẻ

“Ở Indonesia có rất ít bác sĩ và rất ít khi gặp được họ, nhưng tại Bệnh viện Ung thư St.Stamford, tôi có thể tìm bác sĩ 24/24và bệnh viện cung cấp cho tôi các dịch vụ y tế toàn diện, bất kể vấn đề gì. kế hoạch điều trị, khám bệnh hàng ngày hay dịch vụ y tế,... đều rất tốt so với Indonesia.” Khi được hỏi về sự khác biệt giữa Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu và phương pháp điều trị mà ông nhận được ở Indonesia, Hong Qingxiang trả lời.


 

 Ảnh đời thường của ôngHong Qingxiang


8cm, đó là ánh sáng,càng là một lời khen cho sự kiên trì của ông ấy


“Lúc đó, tôi không thể nằm thẳng mà chỉ có thể nằm nghiêng khi ngủ, hậu môn bị chảy máu khiến tôi cảm thấy rất đau đớn”, Hong Qingxiang nhớ lại cơ thể khó chịu vì căn bệnh ung thư trực tràng. Hong Qingxiang (HENDRY ANGGLES), 62 tuổi, là bệnh nhân ung thư trực tràng giai đoạn IV đến từ Surabaya, Indonesia. Vào tháng 7 năm 2016, Hong Qingxiang, người luôn khỏe mạnh, đã xuất hiện các triệu chứng trên. Sau khi đến một bệnh viện địa phương ở Indonesia để khám, ông được chẩn đoán mắc bệnh ung thư trực tràng giai đoạn IV. Tệ hơn nữa, các bác sĩ địa phương Indonesia và Malaysia khuyên ông nên phẫu thuật cắt bỏ, nhưng xét đến những rủi ro có thể xảy ra, ông đã từ chối kế hoạch điều trị bằng phẫu thuật.

Cùng với đó, các con của ông đã không từ bỏ cơ hội tìm kiếm phương pháp điều trị, và cuối cùng thông qua Internet, họ biết đến Bệnh viện Ung thư St.Stamford có công nghệ điều trị toàn diện xâm lấn tối thiểu, có thể tránh được những rủi ro mang lại. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và thảo luận với gia đình, vào tháng 11 năm 2017, ông Hong quyết định đến bệnh viện của chúng tôi cùng với gia đình. Sau khi kiểm tra chi tiết, người ta phát hiện ra rằng ông Hong có một khối u kích thước khoảng 8*10 cm trong trực tràng và ông được chẩn đoán là ung thư trực tràng giai đoạn IV.


>> Nếu quý vị bị chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Trước tình trạng của ông Hong, đội ngũ y tế MDT của bệnh viện đã đưa ra phương án điều trị toàn diện gồm "liệu pháp can thiệp xâm lấn tối thiểu + liệu pháp cấy ghép hạt + liệu pháp nhắm mục tiêu" cho ông. Theo lời giới thiệu của bác sĩ Hồ, đối với những vùng khối u chính trên cơ thể ông Hong, phương pháp điều trị can thiệp được sử dụng là phương pháp điều trị chính, thông qua can thiệp mạch máu kết hợp với liệu pháp thuyên tắc mạch, thuốc điều trị được truyền trực tiếp vào khối u để tiêu diệt khối u, từ đó đạt được hiệu quả tiêu diệt khối u, hiệu quả cao và tác dụng phụ ít. Đối với các mô xung quanh bị khối u xâm nhập, liệu pháp cấy hạt được sử dụng và một lượng thích hợp 125 hạt i-ốt được cấy vào vùng mục tiêu và tia gamma do các hạt giải phóng có thể tiêu diệt chính xác tế bào ung thư, tương đối an toàn. Cuối cùng, liệu pháp nhắm mục tiêu được sử dụng để can thiệp vào sự phát triển và tăng sinh của các tế bào ung thư để hạn chế sự tái phát thứ phát của khối u. Sự kết hợp của 3 phương pháp trên có thể tiêu diệt tế bào ung thư một cách hiệu quả, cải thiện chất lượng cuộc sống, kéo dài thời gian sống thêm của bệnh nhân.

Từ năm 2017 đến năm 2020, ông Hong đã nhiều lần đi lại giữa hai nước và tích cực phối hợp với bệnh viện để kiểm soát tình trạng của ông, cho đến lần chụp CT cuối cùng vào năm 2020, người ta phát hiện khối u trong trực tràng của ông đã thành công thu nhỏ từ 10cm còn 2cm, việc điều trị và kiểm soát đạt được hiểu quả cao. Điều này đã đem lại hy vọng cho ông Hong nhờ phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu, và dường như đó là an bài của ông trời dành cho ông khi vượt hàng ngàn dặm để khám chữa bệnh và chiến đấu với căn bệnh ung thư với tinh thần không bỏ cuộc và không từ bỏ. Cho đến nay, hành trình chữa bệnh quốc tế của Hong Qingxiang đã chính thức kết thúc.


 

Hình ảnh CT lần đầu tiên ông Hong Qingxiang đến bệnh viện vào năm 2017


Sau 4 năm tái khám, nhận được điều kỳ diệu bất ngờ


Vào năm 2020, ông Hong Qingxiang đã kết thúc lần kiểm tra CT cuối cùng và phát hiện ra rằng khối u đã được kiểm soát hiệu quả nên ông đã trở về quê nhà để nghỉ ngơi và chờ lần kiểm tra tiếp theo. Vào ngày thứ hai sau khi trở về nước, việc xuất nhập cảnh giữa hai nước đã bị đóng do ảnh hưởng của dịch bệnh, khiến ông không thể quay lại bệnh viện tái khám.

"Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi ở nhà, tôi không uống bất kỳ loại thuốc nào. Thay vào đó, tôi ăn uống có chọn lọc như ăn ít dầu mỡ hơn, tập thể dục đúng cách và thường xuyên phơi nắng". Ông Hong chia sẻ về thói quen sinh hoạt của bản thân trong khoảng thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà. "Bởi vì tôi biết, việc điều trị ung thư không chỉ phụ thuộc vào bác sĩ và công nghệ, mà còn cần điều chỉnh thói quen sinh hoạt và thói quen ăn uống của bản thân, và liệu pháp bổ trợ có thể nâng cao hiệu quả chữa bệnh của việc điều trị."

Ngày 22 tháng 6 năm 2023, bốn năm sau, ông Hong vẫn kiên quyết chọn đến Bệnh viện Ung thư St.Stamford để tái khám. Theo chia sẻ của ông Hong, cho dù ông đang làm việc hay làm các hoạt động khác ở nhà, về cơ bản ông không khác gì người thường, và tình trạng chung của ông rất tốt, vì vậy để xác nhận thêm tình trạng của khối u trong cơ thể, ông đặc biệt đến bệnh viện của chúng tôi để được tư vấn theo dõi. Sau khi kiểm tra, khối u trong trực tràng của ông đã biến mất một cách thần kỳ, tin tức này khiến ông và gia đình rất đỗi vui mừng. "Tôi còn nhớ lần khám đầu tiên, tôi không dám nghe kết quả, tất cả đều là người nhà biết được. Nhưng lần này tôi đã dũng cảm đối mặt và kết quả thật đáng mừng", bác sĩ Hồ thực sự tuyệt vời! Tôi cũng rất biết ơn vợ con tôi, những người đã ở bên cạnh tôi ngần ấy năm và cùng tôi vượt qua khó khăn". Nhớ lại khi bác sĩ Hồ thông báo kết quả kiểm tra, ông Hong cười nói, trên mặt hiện lên một tia tự hào.


Khối u 2cm khi xuất viện năm 2020

Khối u đã biến mất sau lần tái khám năm 2023


>> Nếu quý vị bị chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


“Đặc biệt cảm ơn bác sĩ Hồ và tất cả các nhân viên y tế ở tầng 8 cũng như các nhân viên khác của bệnh viện, dịch vụ và kỹ thuật của bệnh viện tất cả đều rất tốt, đặc biệt là lần đầu tiên tôi đến bệnh viện sau khi tiếp nhận điều trị can thiệp, hiệu quả đặc biệt rõ ràng. " Ông Hong hào hứng chia sẻ.


Ảnh ông Hong Qingxiang và bác sĩ Hồ


 

Bức ảnh Hong Qingxiang, gia đình và người phiên dịch


Sau đó, ông Hong gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những bệnh nhân ung thư như ông, đồng thời kể về trải nghiệm điều trị của mình tại Bệnh viện Ung thư St.Stamford. “Vì vậy, đối với những bệnh nhân ung thư khác như tôi, mọi người hoàn toàn có thể tin tưởng vào Bệnh viện Ung thư St.Stamford, (bạn) có thể liên hệ với bệnh viện thông qua văn phòng đại diện và đến bệnh viện để điều trị. Đồng thời, tôi cũng hy vọng rằng đối với tất cả bệnh nhân ung thư, mọi người hãy kiên nhẫn trước căn bệnh ung thư, bình tĩnh và dũng cảm đối mặt với bệnh tật, tin rằng mình không đơn độc mà gia đình, bạn bè cũng như các bác sĩ, y tá trong bệnh viện, tất cả đều ở bên cạnh bạn."


 

Ông Hong tươi tắn khi chụp hình


>> Nếu quý vị bị chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


từ khóaก:Ung thư trực tràng,Điều trị xâm lấn tối thiểu,Bệnh viện Stamford Quảng Châu,
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!