>
>
>
Can thiệp xâm lấn tối thiểu ứng dụng trong điều trị Ung thư cổ tử cung giai đoạn IIIB tái phát, đi sâu vào tổn thương bệnh lí để tấn công tế bào ung thư
  • browse70
  • time 2024-08-15
  • sharechia sẻ

Can thiệp xâm lấn tối thiểu ứng dụng trong điều trị Ung thư cổ tử cung giai đoạn IIIB tái phát, đi sâu vào tổn thương bệnh lí để tấn công tế bào ung thư


“Trước khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư cổ tử cung, tôi đã sống một cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc mỗi ngày. Sau khi biết mình mắc bệnh ung thư, tôi ngay lập tức cảm thấy hoàn toàn suy sụp và mất hy vọng vào cuộc sống. Tuy nhiêng những cảm xúc tiêu cực tự trách không ở lại trong tôi quá lâu, dưới sự động viên cổ vũ và đồng hành của gia đình, tìm kiếm công nghệ điều trị xâm lấn tối thiểu chính xác và ít đau đớn, cùng với môi trường thoải mái và dịch vụ y tế tốt, tất cả đã tiếp thêm cho tôi sức mạnh to lớn, khiến tôi dũng cảm và tin rằng mình có thể chiến thắng ung thư, và cuối cùng tôi thực sự đã đánh bại được căn bệnh quái ác này!”



1.jpg 

Tôi là Edoharidwi Doko, chúng ta cùng nhau cố gắng


Sau khi xạ trị và hóa trị ung thư cổ tử cung giai đoạn IIIB, tế bào ung thư đã di căn vào khoang bụng


Tôi phát hiện cơ thể bắt đầu bị chảy máu âm đạo bất thường vào năm 2022, lúc đó tôi cảm thấy rất khó chịu. Vì vậy, chồng tôi đã cùng tôi đến bệnh viện địa phương để khám và quả nhiên kết quả xét nghiệm cho thấy: ung thư cổ tử cung giai đoạn IIIB. Tôi dường như thấy cả thế giới thật tối sầm lại. May mắn có gia đình luôn bên cạnh, tôi trải qua hơn 30 buổi hóa trị vô cùng khó khăn tại bệnh viện trong nước. Bác sĩ nói rằng khối u đã “biến mất”. Tôi và người nhà vô cùng vui mừng. Ở thời điểm tôi cảm thấy may mắn khi sắp tới có thể quay về quỹ đạo cuộc sống hằng ngày thì tới tháng 12 năm 2023, tôi nhận được tin khối u đã tái phát và di căn đến khoang bụng. Những lần điều trị thành công trước đây của tôi đã trở về con số 0, sự kiên trì và nỗ lực của tôi đều vô ích. Bác sĩ lại chỉ định tiến hành xạ hóa trị. Quá trình điều trị trải qua nhiều đau đớn cách đây một năm vẫn còn in sâu trong tâm trí tôi, vì vậy tôi không còn đủ can đảm để chấp nhận xạ và hóa trị.


Điều trị xâm lấn tối thiểu - Công nghệ chống ung thư mới như tia sáng lóe lên trong bóng tối


Tôi cố gắng giữ tinh thần lạc quan, mò mẫm trong bóng tối và cố gắng tìm kiếm nhiều phương pháp điều trị ung thư khác nhau trên mạng. Cảm ơn Chúa, khi tôi xem được một video được chia sẻ bởi một người sống sót sau bệnh ung thư cổ tử cung trên Youtube, điều này đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Sau khi biết cô ấy được cứu sống nhờ 18 kỹ thuật điều trị toàn diện ít xâm lấn, tôi đã liên hệ ngay với Văn phòng đại diện Trung tâm Dịch vụ Quốc tế Surabaya của Bệnh viện Ung bướu St.Stamford Quảng Châu. Các nhân viên rất chuyên nghiệp và kiên nhẫn trong việc giúp tôi sắp xếp một buổi tư vấn từ xa với đội ngũ MDT. Kế hoạch điều trị do các chuyên gia đưa ra giống như một ngọn hải đăng, giúp tôi nhìn thấy ánh sáng hy vọng. Ngay sau đó, các nhân viên tại Trung tâm Dịch vụ Quốc tế Surabaya ở Indonesia đã hỗ trợ chúng tôi hoàn thành một loạt thủ tục đi nước ngoài.


Đội ngũ MDT hội chẩn đa ngành “được thiết kế riêng” để tạo ra kế hoạch chẩn đoán và điều trị cá thể hóa


Ngày 16 tháng 01 năm 2024, tôi và gia đình chuyển đến Bệnh viện Ung bướu St.Stamford Quảng Châu với nhiều hy vọng. Nhóm chuyên gia đa ngành của MDT đã phát triển một kế hoạch chẩn đoán và điều trị riêng cho tôi dựa trên tình trạng cá nhân với: Liệu pháp can thiệp, Liệu pháp tự nhiên và Liệu pháp nhắm trúng Đích kết hợp Đông Tây y. Liệu pháp can thiệp rất tuyệt vời. Nó không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ sử dụng "một cây kim" để tiêu diệt chính xác các khối u. Phương pháp này có đặc điểm xâm lấn, an toàn và chính xác, đồng thời đạt được hiệu quả chữa bệnh tốt, có thể giảm thiểu hoặc thậm chí thạn chế được hầu hết các tác dụng phụ nhiều nhất có thể. Kết hợp liệu pháp Nhắm mục tiêu kết hợp với Đông Tây y học cổ truyền Trung Quốc cùng các Liệu pháp tự nhiên đã giúp hệ miễn dịch của cơ thể tôi được cải thiện tốt hơn, kiểm soát và ngăn ngừa khối u tái phát cũng như duy trì nâng cao chất lượng cuộc sống.

Điều khiến tôi càng bất ngờ và vui mừng hơn nữa là trong quá trình điều trị toàn diện xâm lấn tối thiểu, cơ thể tôi vẫn luôn trong tình trạng tốt; tôi vẫn có thể làm việc, sinh hoạt bình thường. Sau 2 đợt điều trị, đội ngũ MDT giải thích kết quả thăm khám cho chúng tôi: khối u trong bụng đã giảm rõ rệt, khiến gia đình chúng tôi yên tâm và có động lực tiếp tục điều trị! Trước khi điều trị, chỉ số khối u của tôi là 1352,7 lng/ml. Sau hai đợt điều trị, chỉ số khối u giảm nhanh chóng chỉ sau một tháng và hiện ở mức bình thường. Đến nay, khối u ở bụng đã “biến mất”, các triệu chứng như chảy máu âm đạo bất thường cũng không còn nữa.


2腹腔CT.png 

Ảnh trái: Chụp ngày 16/1/2024, các khối u ở khoang bụng trước khi điều trị

Ảnh phải: Chụp ngày 10/6/2024, các khối u ở khoang bụng hầu như “biến mất” sau khi điều trị


Môi trường và dịch vụ y tế ấm áp giúp tôi dễ dàng chiến đấu với bệnh ung thư hơn


Các bác sĩ ở đây rất thân thiện và chuyên nghiệp, các nhân viên y tế khác cũng rất kiên nhẫn và chu đáo. Tôi xin chân thành cảm ơn. Bệnh viện Ung bướu St.Stamford Quảng Châu đã cho tôi cuộc sống mới. Sau khi tạm biệt căn bệnh ung thư, tôi quyết tâm trân trọng cơ thể mình và yêu cuộc đời này hơn nữa. Tôi cũng mong những người bạn hiện đang chống chọi với bệnh ung thư sẽ không bỏ cuộc và tin rằng ung thư hoàn toàn có thể bị đánh bại! Chỉ cần chúng ta duy trì thái độ tốt và tìm kiếm các phương pháp điều trị đúng đắn, chất lượng cao như công nghệ điều trị xâm lấn tối thiểu tích hợp mới và đa dạng có thể giúp chúng ta thành công chiến thắng căn bệnh quái ác này!


3.jpg

Tháng 2/2024, trong thời gian điều trị, tôi vẫn có thể tham gia các hoạt động du lịch y tế mà Bệnh viện tổ chức

4.jpg 

Tháng 5/2024, các y tá tặng tôi quà nhân ngày lễ Quốc tế của Mẹ

5.jpg 

Cảm ơn tới người thân đã luôn kề vai sát cánh cùng tôi trên con đường chống chọi với ung thư

6.jpg 

Cảm ơn đội ngũ y bác sĩ đã hỗ trợ điều trị giúp tôi chiến thắng căn bệnh ung thư


từ khóaก:triệu chứng ung thư cổ tử cung, liệu pháp điều trị ung thư cổ tử cung, ung thư cổ tử cung, điều trị xâm lấn tối thiểu
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!