Điều trị bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu tích hợp đã giúp tôi từ bệnh nhân ung thư biểu mô tuyến niệu quản giai đoạn IV trở lại khỏe mạnh như trước

  • browse106
  • time 2024-07-01
  • sharechia sẻ

"Trên chặng đường dài chiến đấu với ung thư, chúng ta có thể phải trải qua những thăng trầm và khó khăn, giống như khi đi leo núi. Nhưng bất kể vậy, chúng ta cũng không nên sợ hãi, kỹ thuật điều trị và dịch vụ y tế chất lượng cao, (chọn đúng bệnh viện, công nghệ y tế tiên tiến, dịch vụ y tế chất lượng cao), các y bác sĩ chuyên môn cao sẽ giúp chúng ta vượt qua mọi trở ngại. Vì vậy, việc chúng ta cần làm là kiên trì, lạc quan, vui vẻ và giữ vững niềm tin rằng mình có thể đánh bại ung thư!”, Cô Tan Tanty Bintari chia sẻ.


1.jpg 

Trong quá trình điều trị, tôi vẫn giữ được thể trạng tốt


Phương pháp điều trị ung thư truyền thống khiến tôi không thể tự sinh hoạt


Năm 2022, sau khi có triệu chứng tiểu ra máu, tôi đến khám tại bệnh viện ở Singapore và phát hiện mắc ung thư biểu mô tuyến niệu quản giai đoạn IV. Chẩn đoán này khiến tôi vô cùng sợ hãi và hoảng hốt. Bác sĩ kiến nghị tôi làm phẫu thuật, sinh thiết và hóa trị toàn thân. Tôi và gia đình đồng ý với phác đồ này và bắt đầu điều trị. Tuy nhiên, trong quá trình điều trị bằng phương pháp truyền thống, tôi bắt đầu suy nhược, chán ăn, nôn mửa, những căng thẳng và đau đớn do tác dụng phụ gây ra đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của tôi, hơn nữa khối u cũng không nhỏ lại là bao khiến tôi và gia đình càng thêm lo lắng và trở nên tiêu cực.



>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Bệnh viện Ung bướu St.Stamford – Hi vọng mới trong điều trị ung thư!


Vào thời điểm đó, chị dâu đã giới thiệu tôi đến Bệnh viện Ung bướu St. Stamford, nơi chị đã điều trị thành công ung thư vú. Trước khi điều trị, chị cũng đã phải chịu đựng nỗi đau thể xác và những áp lực tâm lý rất lớn, tuy nhiên sau điều trị đến nay đã được 12 năm, khối u chưa một lần tái phát, chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện rõ rệt. Chị dâu tin đây sẽ là cơ hội cho tôi được điều trị tốt hơn, vì vậy vô cùng khuyến khích tôi đến điều trị.

Tuy chị dâu hết sức khuyến khích, nhưng tôi và gia đình vẫn miệt mài tìm kiếm nhiều thông tin khác nhau trên Internet, chúng tôi tìm thấy Trung tâm Dịch vụ Quốc tế Surabaya ở Indonesia và đặt lịch tư vấn từ xa với bác sĩ điều trị và nhận được phản hồi tích cực. Khi biết các phương pháp xâm lấn tối thiểu có ưu điểm là ít tác dụng phụ và hồi phục nhanh, tôi và gia đình dường như nhìn thấy một tia hy vọng nên chúng tôi quyết định đến trụ sở bệnh viện tại Quảng Châu để điều trị.

Ban đầu, vì bệnh viện ở nước ngoài nên tôi có chút lưỡng lự và lo lắng, nhưng khi biết thêm thông tin về các công nghệ kỹ thuật tiên tiến của bệnh viện, những lo lắng dịu đi đáng kể. Bệnh viện còn cung cấp các dịch vụ khác cho bệnh nhân quốc tế như đưa đón sân bay, dịch thuật đa ngôn ngữ, ăn uống khiến tôi và gia đình hoàn toàn yên tâm điều trị tại nước ngoài.


Điều trị bằng các phương pháp xâm lấn tối thiểu giúp quá trình chiến đấu với ung thư của tôi trở nên dễ dàng hơn nhiều


Vào tháng 8 năm 2023, sau khi được Trung tâm Dịch vụ Quốc tế Surabaya, Indonesia giúp xử lý các thủ tục visa và đặt vé máy bay khứ hồi, tôi và gia đình đã có một chuyến bay suôn sẻ đến Quảng Châu - Trung Quốc. Ngay khi tới sân bay, nhân viên Bệnh viện Ung bướu St. Stamford đã trực tiếp chào đón, sự phục vụ chu đáo và thái độ thân thiện khiến chúng tôi cảm thấy thoải mái, an tâm.

Sau khi đến bệnh viện, tôi được chụp PET/CT, kết quả cho thấy kích thước khối u khoảng 3,8x4,4x2,2cm, do khối u đã di căn khá nhiều sang phổi, đội ngũ MDT lập tức đưa ra phác đồ điều trị xâm lấn tối thiểu tích hợp, bao gồm: liệu pháp can thiệp, cấy hạt phóng xạ, gen trúng đích và trị liệu tự nhiên. Bác sĩ và phiên dịch viên đã kiên nhẫn giải thích tình trạng và kế hoạch điều trị cho tôi, khiến tôi và gia đình cảm thấy tin tưởng và tràn đầy hy vọng.

 

2介入手术.png 


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Liệu pháp can thiệp ít tác dụng phụ và hồi phục nhanh


Trong quá trình điều trị bằng liệu pháp can thiệp, thời gian phẫu thuật kéo dài trong 30 phút, do thuốc được truyền trực tiếp vào trung tâm khối u qua động mạch mà không gây tổn hại đến tế bào bình thường nên trong quá trình điều trị tôi không cảm thấy quá căng thẳng. Sau phẫu thuật tôi vẫn có thể ngủ nghỉ, ăn uống sinh hoạt bình thường và cũng không cảm thấy đau đớn gì mấy. So với các tác dụng phụ và biến chứng do hóa trị liệu toàn thân gây ra, phương pháp xâm lấn tối thiểu này có tính an toàn cao hơn và giúp giảm bớt rất nhiều gánh nặng về thể chất và tinh thần cho tôi.

Tôi và gia đình rất vui mừng, chúng tôi được trực tiếp kiểm chứng tính đúng đắn của lựa chọn điều trị tại bệnh viện. Sau hai lần điều trị xâm lấn tối thiểu, các triệu chứng như đi tiểu ra máu đã hoàn toàn biến mất, cơ thể dần hồi phục trở lại bình thường và tình trạng bệnh được kiểm soát tốt. Sau khi hoàn thành các phác đồ điều trị của đội ngũ bác sĩ MDT, tôi càng bất ngờ hơn với kết quả xét nghiệm, các khối u ở phổi đã biến mất hoàn toàn, các khối u phía trên bàng quang cũng gần như biến mất.


3.jpg 

So sánh kết quả chụp CT trước và sau khi điều trị, khối u nhỏ đi rõ rệt

 

Vô cùng cảm ơn dịch vụ y tế quốc tế chất lượng cao đã giúp tôi khỏe mạnh trở lại


Trong quá trình điều trị, tôi thấy mình không hề giống một bệnh nhân ung thư, và chuyến đi nước ngoài chữa bệnh đã trở thành một trong những kỷ niệm khó quên nhất của tôi. Dạo quanh Thành phố Quảng Châu cùng những bệnh nhân khác và gia đình họ, cùng nhau ngắm nhìn phong cảnh đẹp, thưởng thức những món ăn ngon, kchúng tôi quên đi căn bệnh ung thư. Ngày mai tôi còn đi mua sắm với bạn bè và gia đình mình. Điều trị bằng các phương pháp xâm lấn tối thiểu không chỉ giúp tôi thoát khỏi nỗi đau của phương pháp điều trị truyền thống, giúp tôi không phải nằm im một chỗ, mà còn giúp tôi duy trì chất lượng cuộc sống tốt, giúp tôi cảm nhận rõ được ý nghĩa của cuộc sống.

Tôi xin chân thành cảm ơn Bệnh viện Ung Bướu St. Stamford, nếu không có bệnh viện, tôi không những phải chịu đựng những cơn đau do hóa trị toàn thân gây ra mà còn có thể bị ung thư đeo bám và hủy hoại cơ thể chứ đừng nói đến việc có thể trở lại cuộc sống bình thường. Tôi rất biết ơn vì đã quyết định điều trị tại Bệnh viện, nơi đã giúp tôi lấy lại can đảm và niềm tin, đồng thời cũng cho tôi biết rằng ngay cả khi mắc căn bệnh hiểm nghèo là ung thư thì vẫn có những công nghệ kỹ thuật điều trị mới, những hy vọng mới. Những bệnh nhân ung thư cũng có thể vừa sống vui vừa điều trị ung thư. Tôi hy vọng những người cũng đang phải đối mặt với bệnh ung thư như tôi có thể lựa chọn đúng bệnh viện, lựa chọn kỹ thuật điều trị tiên tiến và dịch vụ y tế chất lượng cao, tự tin chiến đấu với ung thư!

4.jpg 

Tôi chụp ảnh cùng bác sĩ, cảm ơn dịch vụ điều trị cũng như lời chúc phúc từ bệnh viện


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


từ khóaก:Ung thư biểu mô tuyến niệu quản, điều trị Ung thư biểu mô tuyến niệu quản

form

zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!