Đội ngũ bác sĩ | Trác Học Lệ
>
>
Trác Học Lệ
  • browse99
  • time 2023-07-20
  • sharechia sẻ
Bác sĩ chủ trị Khoa Ung bướu
Bác sĩ chủ trị
Am hiểu chuyên môn: Chuyên chẩn đoán và điều trị các khối u rắn như ung thư phổi, vú, dạ dày, đại tràng, gan, phụ khoa. Thành thao trong việc ứng dựng các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu như can thiệp, cắt bỏ bằng dao kangbo, cắt bỏ bằng vi sóng, cấy ghép hạt… cũng như liệu pháp điều trị bổ trợ bằng thuốc Đông y.

Thông tin cá nhân: 

Đã có hơn 10 năm kinh nghiệm lâm sàng, là thành viên Hiệp hội Chống ung thư Trung Quốc và Chi hội Ung bướu thuộc Hội Y học Quận Bạch Vân. Giỏi trong việc chẩn đoán và điều trị các khối u lành tính và ác tính, các khối u rắn như ung thư phổi, vú, dạ dày, đại tràng, gan, phụ khoa. Thành thao trong việc ứng dựng các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu như can thiệp, cắt bỏ bằng dao kangbo, cắt bỏ bằng vi sóng, cấy ghép hạt… cũng như liệu pháp điều trị bổ trợ bằng thuốc Đông y.


Am hiểu chuyên môn: 

Chuyên chẩn đoán và điều trị các khối u rắn như ung thư phổi, vú, dạ dày, đại tràng, gan, phụ khoa. Thành thao trong việc ứng dựng các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu như can thiệp, cắt bỏ bằng dao kangbo, cắt bỏ bằng vi sóng, cấy ghép hạt… cũng như liệu pháp điều trị bổ trợ bằng thuốc Đông y.


Kinh nghiệm y tế: 

Hơn 10 năm kinh nghiệm lâm sàng | Thành viên Hiệp hội Chống ung thư Trung Quốc | Thành viên Chi hội Ung bướu thuộc Hội Y học Quận Bạch Vân


ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Họ và tên:
Loại bệnh:
Số điện thoại:
Các kết quả xét nghiệm?:
Liên hệ chúng tôi:
từ khóaก:Trác Học Lệ
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!