>
>
Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford
  • browse163
  • time 2023-07-10
  • sharechia sẻ

Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu được thành lập năm 2005. Đây là liên doanh giữa Tập đoàn Perennial Real Estate Holdings Singapore và Tập đoàn đầu tư y tế lớn nhất Trung Quốc Boai. Nơi đây sở hữu công nghệ điều trị xâm lấn tối thiểu ung thư tiên tiến quốc tế, đội ngũ y bác sĩ MDT chuyên nghiệp và dịch vụ y tế thuận tiện, ân cần. Năm 2014, Bệnh viện đạt được chứng nhận JCI của Mỹ, đại diện cho chất lượng dịch vụ và quản lý cao cấp của bệnh viện.

Bệnh viện có tổng diện tích xây dựng là 180.000 mét vuông, 180 giường bệnh được phê duyệt, 293 giường bệnh và hơn 400 nhân viên. Với môi trường thoải mái, ấm cúng và công nghệ thiết bị y tế tiên tiến, bệnh viện cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao cho bệnh nhân từ khắp nơi trên thế giới.

Bệnh viện luôn tuân thủ nguyên tắc “Mục tiêu cao, tiểu chuẩn cao, chất lượng cao” và đã nhập khẩu công cụ chụp mạch số hóa xóa nền quy mô lớn từ Hoa Kỳ, CT xoắn ốc GE128, hệ thống chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, Toshiba DR, CT nha khoa Sirona của Đức, máy phân tích hoàn toàn tự động của Nhật bản, siêu âm Doppler màu và nội soi tử cung của Đức, dao argon-helium Drager của Đức, dao nano, ống soi phế quản Olympus, hệ thống tăng thân nhiệt trường nội sinh Công nghệ Maida và hơn 100 bộ thiết bị quy mô lớn cao cấp như máy soi niệu quản và máy soi thận của Đức.

Bệnh viện có trụ sở tại Trung Quốc và hướng ra thế giới, xây dựng quan hệ hợp tác quốc tế với hơn 20 tổ chức y tế và viện nghiên cứu ở nước ngoài, hình thành các bệnh viện hữu nghị và hợp tác với nhiều bệnh viện quốc tế trên thế giới và có chi nhánh ở khắp nơi trên thế giới bao gồm: Việt nam, Indonesia, Philippines, Bangladesh, Campuchia, Thái Lan, Malaysia và Trung Đông.

Tầm nhìn: Xây dựng bệnh viện quốc tế được công nhận và đánh giá cao trên toàn cầu.

Sứ mệnh: Mang đến cho bệnh nhân dịch vụ y tế chất lượng nhất, tiện lợi nhất và tận tâm nhất.

18 năm kinh nghiệm phục vụ bệnh nhân ung thư quốc tế

10 chi nhánh quốc tế mở rộng dịch vụ

Hơn 100 thiết bị y tế quy mô lớn cao cấp

Tổng diện tích xây dựng 18.000 mét vuông

Chứng nhận bệnh viện

Thành viên của Liên hiệp hội Phòng chống Ung thư Quốc tế

Thành viên của Ủy ban Liên hiệp Chứng nhận Cơ quan Y tế Quốc tế

Thành viên của Hiệp hội phòng chống Ung thư Penn State Malaysia

Thành viên của Hiệp hội Phòng chống Ung thư Trung Quốc

Bệnh viện đã thông qua chứng nhận và phê duyệt của Bộ Y tế Trung Quốc

Công nghđiu tr

Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford sở hữu 18 công nghệ xâm lấn tối thiểu tiên tiến nhất thế giới như: Liệu pháp điều trị can thiệp, áp lạnh, cấy ghép hạt, liệu pháp tự nhiên... mang lại hy vọng cho nhiều bệnh nhân ung thư trên thế giới.

Chúng tôi chủ yếu sử dụng phương pháp điều trị ung thư mới là “Đông Tây y kết hợp, nhắm mục tiêu xâm lấn tối thiểu” để điều trị, so với các phương pháp điều trị truyền thống, nó có thể tiêu diệt tế bào ung thư một cách chính xác mà không gây tổn thương tới các mô bình thường, ít tác dụng phụ hơn và hồi phục nhanh hơn.

Liệu pháp can thiệp

Các bệnh được chỉ định: Ung thư vú, ung thư phổi, ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư buồng trứng và các bệnh ung thư khác.

Liệu pháp can thiệp là một phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu được thực hiện dưới thiết bị chẩn đoán hình ảnh y tế, chủ yếu được chia thành hai loại là liệu pháp can thiệp mạch máu và liệu pháp can thiệp không mạch máu. Với điểm chọc dò chỉ nhỏ 2mm, thông qua thiết bị các thiết bị hình ảnh như CT có thể đưa trực tiếp thuốc vào vị trí khối u. Đồng thời các y bác sĩ sẽ tiến hành thuyên tắc mạch máu để ngăn chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng cho khối u, đạt được hiệu quả “bỏ đói” khối u, các tế bào ung thư sẽ hoại tử và chết dần.【Xem thêm】

Liệu pháp dao kangbo

Các bệnh được chỉ định: Ung thư gan, ung thư phổi, ung thư tuyến tụy, ung thư tuyến giáp, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư thận và tuyến thượng thận và các bệnh ung thư nguyên phát và di căn khác.

Dao kangbo là một hệ thống phẫu thuật lạnh nhiệt độ thấp tổng hợp, không phải là dao mổ thật sự, nó sử dụng nitơ lỏng để thực hiện liệu pháp cắt bỏ lạnh và nóng thông qua một hoặc nhiều kim cắt bỏ. Do phạm vi điều trị chính xác và sai số nhỏ nên nó được gọi là dao Kangbo. Liệu pháp này có thể loại bỏ khối u một cách chính xác như một con dao mổ, nhưng không giống với phẫu thuật truyền thống là không cần cắt bỏ khối u trong phẫu thuật mà được tiêu diệt tại chỗ trong cơ thể.【Xem thêm】

Liệu pháp cấy ghép hạt

Các bệnh được chỉ định:Ung thư phổi, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, ung thư gan, ung thư vòm họng, ung thư lưỡi, ung thư tuyến mang tai, ung thư amidan, ung thư nội mạc tử cung và các bệnh ung thư khác.

Liệu pháp cấy ghép hạt là liệu pháp điều trị xâm lấn tối thiểu mới được cộng đồng y tế quốc tế phát minh cho sự thiếu hụt của phẫu thuật và xạ trị bên ngoài. Trước tiên sẽ dựa trên tính chất, kích thước, và vị trí ung thư của bệnh nhân để lựa chọn liều lượng hạt phù hợp; Sau đó dưới sự hướng dẫn của thiết bị chẩn đoán hình ảnh y tế, tiến hành cấy hạt phóng xạ I125, thông qua các tia gamma liên tục phát ra từ hạt I125, các tế bào ung thư sẽ bị tiêu diệt một cánh chuẩn xác. Liệu pháp này mang lại tác dụng điều trị nội xạ trực tiếp cho khối u, đạt được hiệu quả tương tự như việc cắt bằng dao phẫu thuật.【Xem thêm

Liệu pháp dao nano

Các bệnh được chỉ định:Ung thư như vú, gan, phổi, thận và tuyến tiền liệt.

Dao Nano là kĩ thuật điều trị ung thư hoàn toàn mới, cơ chế hoạt động sử dụng kim điện cực Nano phóng dòng điện cao áp kích thủng màng tế bào ung thư, hình thành các lỗ thủng kích thước nano không thể phục hồi trên bề mặt tế bào ung thư, quá trình này không phát sinh nhiệt, không làm biến đổi các ADN và protein, từ đó không để tế bào ung thư tái phát.【Xem thêm】

Đội ngũ MDT

Đội ngũ chuyên khoa đa ngành (MDT) của Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford đã phá vỡ mô hình chẩn đoán và điều trị đơn khoa truyền thống. Đội ngũ MDT tập hợp các bác sĩ từ các khoa khác nhau để cung cấp cho bệnh nhân chẩn đoán toàn diện, chính xác và khoa học, đồng thời xây dựng phương án điều trị cá nhân hóa cho bệnh nhân. Tại đây, các chuyên gia sẽ có gắng hết sức để cung cấp cho bệnh nhân dịch vụ y tế chất lượng cao.

Bành Hiểu Xích


Chức vụ: Giám đốc Khoa Ung bướu Quốc tế, Chuyên gia trưởng

Chức danh: Bác sĩ chủ nhiệm

Chuyên môn: Điều trị can thiệp các loại ung thư, điều trị nội tiết, điều trị đích phân tử, điều trị toàn diện đa khoa, điều trị ung thư xâm lấn tối thiểu kỹ thuật cao, nhất là cắt đốt bằng sóng cao tần, điều trị cấy hạt phóng xạ, quang động lực và điều trị sinh học đạt được những thành tựu đáng kể.Xem thêm】


Đới Văn Yên


Chức vụ: Giám đốc Khoa Ung bướu tầng 8

Chức danh: Bác sĩ phó chủ nhiệm

Chuyên môn: Điều trị ung thư xâm lấn tối thiểu, đặc biệt là ung thư vú, ung thư phổi, ung thư hệ tiêu hóa, hóa trị ung thư phụ khoa, liệu pháp nhắm mục tiêu, các liệu pháp điều trị xâm lấn tối thiểu toàn diện khác và điều trị cá nhân.【Xem thêm】


Mã Hiểu Dĩnh


Chức vụ: Giám đốc Khoa Ung bướu tầng 7

Chức danh: Bác sĩ phó chủ nhiệm

Chuyên môn: Các liệu pháp điều trị toàn diện như liệu pháp can thiệp, liệu pháp cấy hạt i-ốt, liệu pháp áp lạnh, liệu pháp quang động lực, liệu pháp nội tiết và liệu pháp nhắm mục tiêu phân tử.【Xem thêm】

Dịnh vụ và cơ sở vật chất

Bệnh viện Ung thư Hiện đại Quảng Châu St. Stamford có tổng diện tích xây dựng là 180.000 mét vuông, 180 giường được phê duyệt, 293 giường và hơn 400 nhân viên.Với môi trường thoải mái, tiện nghi và thiết bị y tế tiên tiến, bệnh viện cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao cho bệnh nhân từ khắp nơi trên thế giới.Bệnh viện luôn tuân thủ nguyên tắc “Đặt bệnh nhân lên hàng đầu”, cung cấp cho bệnh nhân các dịch vụ y tế nhân bản, toàn diện và chất lượng cao.

1. Tư vấn miễn phí: Đặt lịch trực tuyến, tư vấn, lời khuyên từ chuyên gia và các dịch vụ tư vấn miễn phí khác.

2. Hướng dẫn nhập viện: Các dịch vụ như dịch vụ phiên dịch, chế độ dinh dưỡng, nhập viện, thanh toán và bảo hiểm y tế.

3. Hướng dẫn di chuyển: Hướng dẫn dịch vụ xin visa, đặt vé máy bay, đưa đón sân bay, thu đổi ngoại tệ...

4. Du lịch chữa bệnh: Bệnh viện sẽ tổ chức các hoạt động du lịch miễn phí thường xuyên cho bệnh nhân, để bệnh nhân có cơ hội tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Quảng Châu, thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

 

từ khóaก:Bệnh Viện Hiện đại Quảng Châu, Bệnh viện Ung bướu Quốc tế, Trung tâm Ung bướu Singapore
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!