>
>
SƠ LƯỢC VỀ BỆNH VIỆN
  • browse182
  • time 2023-05-03
  • sharechia sẻ

Bệnh viện ung thư St. Stamford hợp tác cùng Tập đoàn Perennial Real Estate Holdings Singapore và Tập đoàn đầu tư y tế lớn nhất Trung Quốc Boai. Bệnh viện tọa lạc tại thành phố thành phố Quảng Châu dưới chân núi Bạch Vân - nơi có bầu không khí tự nhiên trong lành và được mệnh danh là “lá phổi xanh của Quảng Đông”

Khu vực đắc địa này được Tổng cục Du lịch Trung Quốc xếp hạng phong cảnh cấp độ 5A (xếp hạng cao nhất về địa điểm thắng cảnh xanh-sạch-đẹp  ) . Năm 2014, Bệnh viện St. Stamford đã được Ủy ban Giám định chất lượng bệnh viện Hoa Kỳ (Joint Commission International) công nhận, vượt yêu cầu các tiêu chuẩn khắc khe trên thế giới về trang thiết bị y khoa, phòng bệnh, và năng lực y tế của Bác sĩ. Năm 2017, một lần nữa đại diện của Ủy ban lại trao chứng chỉ JCI niên hạn 3 năm tiếp theo cho St. Stamford, và chắc chắn sẽ còn tiếp tục nhiều năm liền nữa. Bệnh viện ung thư Stamford rất tự tin vào khả năng điêu trị ung thư với 18 phương pháp Xâm lấn tối thiểu tiên tiến, đội ngũ Chuyên khoa đa ngành MDT đầy kinh nghiệm. Bệnh nhân đến với Stamford chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ lẫn kết quả điều trị tại bệnh viện.

Văn phòng tư vấn và hỗ trợ bệnh nhân tại Việt Nam

Để thuận tiện cho bệnh nhân ung thư tại Việt Nam, Bệnh viện ung thư Stamford đã thành lập một văn phòng tư vấn tại Hồ Chí Minh. Việc thành lập trung tâm tư vấn tại đây sẽ giúp bệnh nhân ung thư có thể dễ dàng đánh giá, tư vấn với những tình trạng bệnh cụ thể và đưa  ra phác đồ chính xác cho việc điều trị. Sự xuất hiện của văn phòng Stamford không chỉ mang đến cho bệnh nhân phương pháp điều trị tối tân, mà còn giải quyết cả các rào cản ngôn ngữ, cung cấp sự tiện lợi và tiên nghi nhất cho Quý bệnh nhân.

Trải qua gần 20 năm làm việc và nghiên cứu, Bệnh viện ung thư Stamford đã được khẳng định và tín nhiệm bởi nhiều hiệp hội phòng chống ung thư và Bộ y tế, đồng thời trở thành bệnh viện duy nhất được chỉ định hợp tác của Tổ chức liên minh Châu Âu (EU), được Bộ y tế của nhiều nước chỉ định là đơn vị điều trị ung thư hợp tác uy tín.

Bệnh viện ung thư Stamford một mặt không ngừng phát triển các công nghệ kỹ thuật hiện đại cũng như trình độ chuyên môn của các Y Bác sĩ, mặt khác không quên tổ chức những hoạt động từ thiện, phát động Hội từ thiện Stamford – Mở cửa tương lai phòng chống ung thư, tổ chức thành lập câu lạc bộ Stamford cho người ung thư; rất được mọi người quan tâm và ủng hộ.

Bệnh viện Ung Thư St. Stamford với thái độ phục vụ thân thiện, luôn nở nụ cười ấm áp và những kĩ thuật điều trị hiện đại chuyên nghiệp tối tân sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ điều trị tốt nhất, Stamford luôn dốc sức phục vụ vì sức khoẻ của bạn!

từ khóaก:Ợ,Ề,Ệ,ệ,ung,St.,Stamford,ợ,ậ,Perennial,Real,
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!