>
>
>
LIỆU PHÁP CAN THIỆP CỤC BỘ TRONG ĐIỀU TRỊ UNG THƯ
  • browse108
  • time 2023-05-04
  • sharechia sẻ

Phẫu thuật tìm ẩn nhiều rủi ro, hóa/ xạ trị truyền thống nhiều tác dụng phụ? Vậy nên Liệu pháp can thiệp cục bộ là sự lựa chọn mới cho bệnh nhân ung thư giai đoạn giữa và cuối! Can thiệp cục bộ là kỹ thuật can thiệp xâm lấn cao cấp, có thể tiêu diệt ổ khối u nguyên phát và cả thứ phát (di căn) cho dù là nhỏ nhất, hơn nữa liệu pháp điều trị này không cần mổ phanh, cũng không có nhiều tác dụng phụ như phương pháp hóa / xạ trị truyền thống.

Vào ngày 15/07/2019, Bệnh viện ung thư St. Stamford - bệnh viện chuyên khoa điều trị ung bướu với 2 lần nhận chứng chỉ JCI của Mỹ sẽ tổ chức buổi tư vấn về kỹ thuật Can thiệp cục bộ tại Hồ Chí Minh.

Trong buổi tư vấn lần này, chúng tôi vinh hạnh mời tới trung tâm giáo sư Lý Hiểu Thy. Bác sũ sẽ giới thiệu vê nguyên lý và kết quả của ứng dụng lâm sàn liệu pháp Can thiệp cục bộ trong điều trị ung thư.

Kính mời Quý bệnh nhân và người nhà tham dự và trực tiếp tìm hiểu, đặt câu hỏi về phương pháp Can thiệp cục bộ cũng như các phương pháp điều trị ung thư cho bản thân.

Xin vui lòng liên hệ Hotline: 098-1879-168 để chúng tôi sắp xếp chỗ và thời gian cho các bạn.

Lưu ý: Bệnh nhân đặt hẹn tư vấn vui lòng mang theo các kết quả kiểm tra mới nhất như kết quả chụp cắt lớp PET/CT, kết quả cộng hưởng từ MRI, kết quả sinh thiết...

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI LINK SAU ĐÂY: https://www.facebook.com/events/2405466276444174

---

Bệnh viện Ung thư Stamford

ᴋếᴛ ɴốɪ ᴛʀáɪ ᴛɪᴍ - ᴋếᴛ ɴốɪ ʏêᴜ ᴛʜươɴɢ 

từ khóaก:Ệ,CAN,THI,Ụ,Ộ,TRONG,Ề,Ị,UNG,ẫ,thu,ậ,ẩ,nhi,
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!