>
>
>
Liệu pháp Xâm lấn tối thiểu mang đến hy vọng sống cho bệnh nhân ung thư
  • browse142
  • time 2023-05-04
  • sharechia sẻ

Cô Nguyễn Thị Tuyền, 65 tuổi, đến từ Việt Nam. Cô phát hiện mình ung thư cổ tử cung vào đầu năm 2018. Khi thấy mình chảy máu âm đạo trong nhiều ngày, cô đã đến ngay bệnh viện địa phương và được chẩn đoán mắc bệnh ung thư cổ tử cung giai đoạn II. Thời điểm đó, cô được chỉ định 25 đợt và trị và 5 phiên hóa trị. Tác dụng phụ gây rụng tóc, mệt mỏi, kém ăn và sụt cân nghiêm trọng. Điều tồi tệ hơn là vào tháng 5, cô bị ung thư tái phát với nhiều nốt trong phổi và hai khối u lớn 1,5 cm.

Lúc này, cô đã từ chối dùng hóa trị và tiếp tục tìm kiếm phương pháp điều trị mới. Vào thời điểm đó, hàng xóm của cô cũng bị ung thư và đã lấy lại được sức khỏe vốn có khi điều trị tại Bệnh viện ung thư St. Stamford, cô này đã cho chị lời khuyến nghị điều trị tại bệnh viện. Không do dự, cô Tuyền và gia đình đã đến văn phòng đại diện bệnh viện ung thư Stamford tại Hà Nội và tìm hiểu thế mạnh của liệu pháp Xâm lấn tối thiểu, cả gia đình đều thống nhất đi nước ngoài điều trị.

Tháng 5 năm 2018, cô Tuyền đến bệnh viện St. Stamford Quảng Châu để điều trị. Đoàn chuyên khoa đa ngành MDT đã đo lường kế hoạch điều trị chi tiết kết hợp giữa liệu pháp Can thiệp cục bộ và Liệu pháp Đông Y. Qua 6 đợt điều trị, cô Nguyễn Thị Tuyền đã lấy lại được hy vọng sống. Liệu pháp Xâm lấn tối thiểu tại bệnh viện ung thu Stamford đã giúp cô tự tin chống lại tế bào ung thư. 
"Từ lần thứ hai, khối u trong phổi của cô Tuyền đã co lại rất nhiều. Đến lần tái khám thứ 5, kết quả CT cho thấy các hạch bạch huyết và hai khối u lớn kích thước 1,5 cm đã biến mất. Hiện tại tình trạng của cô đang tiến triển rất tốt, cô ăn uống rất khỏe và ngủ ngon, không bị cơn đau phá giấc ngủ nữa. Các triệu chứng khác như ho và mệt mõi đều không còn. Ngoài ra, sự bổ trợ của Đông y từ bệnh viện Stamford đã giúp cô cải thiện khả năng miễn dịch tự nhiên, củng cố hiệu quả điều trị và ngăn ngừa ung thư tái phát" -  Bác sĩ Lin Jing, người trực tiếp điều trị cho cô chia sẻ.

Nguyễn Thị Tuyền chia sẻ kinh nghiệm chống ung thư của cô với mong muốn truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho những bệnh nhân ung thư khác, tác động  tích cực đến quan điểm về một tương lai tươi đẹp sau một hành trình dài chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Tôi cũng muốn gởi lời cảm ơn chân thành đến các Bác sĩ, điều dưỡng ở đây, đặc biệt là Bác sĩ Lin Jing, người trực tiếp điều trị cho tôi. Cô ấy đã truyền đến tôi sự tự tin, việc qua nổi sợ hãi để tiếp tục điều trị. Ngay từ ngày đầu được chẩn đoán mắc bệnh ung thư cổ tử cung, tôi đã quá lo lắng và có đôi chút tuyệt vọng, nhưng bây giờ tôi cảm thấy như mình được sống lại thêm 1 lần nữa vạy, rất tuyệt vời!"  - Cô Nguyễn Thị Tuyền chia sẻ.

từ khóaก:ệ,ấ,ố,thi,ể,mang,ế,ọ,cho,ung,Nguy,ễ,ị,Tuy,
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!