>
>
>
Dao Nano đánh bại ung thư đại trực tràng giai đoạn 4 di căn gan như thế nào?
  • browse91
  • time 2023-05-04
  • sharechia sẻ

Dao Nano là một bước ngoặc trong điều trị ung thư, cung cấp cho bệnh nhân có khối u ở vị trí KHÔNG THỂ PHẪU THUẬT thêm một lựa chọn an toàn hơn bằng cách sử dụng dòng điện xoay cực không thể đảo chiều loại bỏ khối u ung thư

 

DAO NANO KIỂM SOÁT KHỐI U NGAY LẬP TỨC

Tại bệnh viện ung thư Stamford, sau khi đoàn chuyên khoa Đa ngành (MDT) xác nhận chẩn đoán, tái phát và di căn. Họ đưa ra suy nghĩ ban đầu có nên phẫu thuật tiếp hay không vì đây chỉ là một tổn thương nhỏ, nhưng ở vị trí cực hiểm trở. Các tổn thương di căn nằm giữa nhánh phải của tĩnh mạch và động mạch gan phải. Việc phẫu thuật loại bỏ có nguy cơ cao gây thiệt cái các mô quan trọng này. Cuối cùng, sau hai giờ thảo luận, Đoàn chuyên khoa Đa ngành (MDT) đã quyết định áp dụng kỹ thuật Dao Nano tiên tiến cho ông Denchai.

Dao Nano là một liệu pháp cắt bỏ khối u tiên tiến, hoàn toàn mới, phá vỡ màng tế bào khối u bằng xung điện áp cao từ đầu dò điện cực, dẫn đến nhiều phương pháp điện di không thể đảo ngược (IRE), làm tổn thương tế bào và làm tăng tốc độ chết của tế bào ung thư. Những lợi thế của Dao Nano vượt xa phẫu thuật truyền thốngnhất là không làm tổn thương đến các biểu mô quan trọng xung quanh khối u như ống mật, dây thần kinh, niệu quản, v.v., giảm nguy cơ tái phát và đạt được hiệu quả trong điều trị như bình thường.

Dao Nano là một bước ngoặc trong điều trị ung thư, cung cấp cho bệnh nhân có khối u ở vị trí KHÔNG THỂ PHẪU THUẬT thêm một lựa chọn an toàn hơn bằng cách sử dụng dòng điện xoay cực không thể đảo chiều loại bỏ khối u ung thư. Các mũi dao cực nhỏ này sẽ gởi xung điện đâm thủng lỗ khối u có kích thước tính bằng nanomet. Quá trình này gây mất cân bằng cho các tế bào ung thư, làm tế bào bị hoại tử và chết, cấu trúc bị phá vỡ. 


Stamford nhắn nhủ: Đa phần mọi người bỏ qua việc chảy máu gây ra, và đôi lúc bác sĩ cũng chẩn đoán sai tình trạng. Ung thư đại trực tràng có tỷ lệ mắc phải và tử vong ở giai đoạn muộn rất cao, thường xảy ra ở những người trên 45 tuổi. Vì vậy, cần phải kiểm tra vùng đại trực tràng kịp thời ngay khi có triệu chứng phân ra máu.

Sau khi điều trị, khối u của ông Denchai ngay lập tức được kiểm soát. Hơn thế nữa, ông không phải chịu bất kỳ tác dụng phụ nào như trước đây như buồn nôn và ói mửa. Denchai sớm bình phục và lấy lại sự lạc quan và tự tin. Theo bác sĩ trưởng Ma Xiaoying, hiện Denchai gần như đã trở lại bình thường và anh ấy đang trong tình trạng tốt.

từ khóaก:Dao,Nano,ạ,ung,ự,giai,gan,ế,Dao,Nano,ộ,ớ,ngo,ặ,
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!