>
>
>
Bệnh nhân Hồ Chí Minh chinh phục thành công ung thư phổi giai đoạn 4
  • browse89
  • time 2023-05-04
  • sharechia sẻ

Chị Nguyễn T.H. 45 tuổi, sống ở Bình Tân, Hồ Chí Minh. Chị phát hiện mình có "hiện tượng lạ" vào đầu tháng 01/2018, chị ho nhiều, cảm giác đau buốt khó thở. Chị nghĩ mình chỉ đơn giản là bị viêm phổi nên cũng có đi một số phòng khám và bệnh viện địa phương, tuy nhiên tình trạng ngày một xấu đi.

Vào cuối tháng 3/2018, chị ho ngày một nhiều, hoạt động thể chất nhẹ cũng cảm giác khó thở và rất đau vùng phổi. Thấy bất thường, chị đến Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM kiểm tra  sức khỏe tổng quát mới phát hiện mình có khối u to (2.8cm x 3.2cm) , tràn dịch màn phổi phải lượng nhiều. Lúc này chị mới biết mình đã bị ung thư phổi giai đoạn 4, tình hình khá phức tạp.

Thông qua bạn bè giới thiệu tham khảo bệnh viện Stamford, chị và ông xã đã lên Văn phòng tư vấn ung thư Stamford tại Hồ Chí Minh tư vấn ngay trong hôm đó, anh đã tiến hành nhờ văn phòng làm thủ tục khẩn cấp cho chị để chị H nhập viện nhanh nhất có thể.. Vừa nhập viện, các Bác sĩ tiến hành chụp lại MRI, đội ngũ bác sĩ MDT đã hợp lại hội chẩn và đưa ra phác đồ tối ưu cho chị. 

Phương pháp điều trịCấy hạt phóng xạ in khuôn 3D + Đông Y + Can thiệp cục bộ + thuốc trúng đích.

T08/2018 chụp CT kiểm tra thấy khối u ở phổi nhỏ đi và không còn dịch màn phổi. Các triệu chứng như : ho, khó thở đã được cải thiện.

 

Cuối 11/3/2019, chị tái khám và làm miễn dịch sinh học + uống thuốc trúng đích. Đến nay khối u đã hoàn toàn được khống chế. Kết quả CT ngày 5/6/2019 đã không còn thấy khối u ở phổi.

Niềm vui đã hiện rõ trên khuôn mặt của chị khi nhận được kết quả điều trị rất tốt. Stamford cảm ơn chị đã tin tưởng đồng hành. Chúc chị thật nhiều sức khỏe và giữ mãi tinh thần lạc quan chị nhé.

Vừa hay tin chị về lại HCM đúng vào dịp sinh nhật chị H, Stamford đã đến thăm và tặng bánh kem mừng sinh nhật chị. Kính chúc chị nhiều sức khoẻ chị H nhé. 

từ khóaก:ệ,ồ,Minh,chinh,ụ,ung,ổ,giai,ạ,ị,Nguy,ễ,T.H.,
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!